Chapter 25

195 6 1
                                    

Joline's POV

"Hubby , ayos lang ba suot ko?"tanong ko kay Dark ,pupunta kasi dito sa mansion yung parents nya. Ewan ko , pero kinakabahan talaga ako.

"Yes , you look perfect."sabi nya.

"Totoo? Talaga? Hindi nga? Promise? Mother die? Swear? Mamatay ka man? Pinky swear? Weh? Kapag hind---"

"Shhh.. Your beautiful... As always. Kaya wag kang maginarte dyan."

*pout*

Maginarte agad? Sapakin ko kaya to?

Nagpunta ako ng kusina at shemay! Ang daming pagkain. As in talaga!

Pero yung mga cake talaga yun eh!

Umupo na ko sa mesa at... Hindi naman matagal ang 30 mins diba? 30 mins pa kasi darating yung family nya eh.

"Whoa! Ang pretty naman ng lil sis ko!!"puri ko kay Genny.

"Weh? Tetee be?"

Natawa nalang ako sa kanya.

"Ikaw din teh! Ganda mo ngayon!"sabi nya. "At syempre si Baby Sheryn din maganda."

Umupo na rin si Dark sa tabi ko at tinignan ako mula ulo hanggang paa.

Nilagay nya yung onting hibla ng buhok ko sa likod ng tenga ko tsaka ngumiti.

Dumating na rin si Fey at isang himala ang nakita ko!!! Hindi sila magkasama ni Renz!

"Ang pretty mo besh!"puri nya at natawa lang ako. Pero sya , ang weird , parang anlaki ng problema nya. Ewan ko ba.

Bumaba na din si Renz pero ang weird din nya. Ni hindi sya tumitingin kay Fey.. I smell something fishy..

~~~
Fey's POV

HINDI NAMAN KASI SYA REBOUND ANO BANG PROBLEMA NYA?!

Flashback

"Am I a rebound?"tanong ni Renz..

"O-ofcourse not! Your not a rebound! I love you."sabi ko sa kanya.

"But why you seem so defendable and.. Everytime that I'm with you.. Parang hindi naman sakin ang atensyon mo."

"So iniisip mong... Nagsisinungaling ako? Iniisip mong rebound ka at mahal ko parin sya?"

"Yeah , It's obvious, you know. That fuckin' Roderick. Pero kahit ganun... I  love you and I will always love you."

~~~

Joline's POV

Nandito na ang pamilya nila Dark and omg! Ang ganda ng mama nya kahit alam kong magkasing-edad sila ni Mama!

"So your Joline? Omyghad! You grew up so beautiful."sabi ng mama ni Dark ng nakangiti.

"Sya pala ang sister in law ko? Omyghad!"ssbi ni Star, magkasing edad lang sila ni Genny sa tingin ko.

He Is The Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon