Chapter 40

107 2 0
                                    


CHAPTER 40

GENNY'S POV

"Asan ang ate ko?! Nasan sya?! Ok lang ba sya? Puta anong nangyari? Nas---"

"Nandyan sya sa delivery room."biglang salita sa tabi ko.

Napalingon ako at.

O___O

Shemmmaaay. Ang gwepeeee!

"A-Ahhh?"

"Nasa delivery room ang ate mo kako."sabi pa nya. Familiar sya pero di ko alam.

Di ko na sya pinansin at dumiretso kela Mama.

"Ano na nanyare?"tanong ko.

"Nanganganak na sya."sabat ni Ate Cath.

"Ahh.. O sige sige."sabi ko.

~~~
Joline's POV

"Misis , push pa. In one two three, pusssshhhhh!!"sigaw ng doctor kaya napahigpit ang hawak ko sa kamay ni Dark at napa..

"AAAAAAAHHHHHHHH!!!!!!"sigaw ko.

Pinunasan ni Dark ang pawis ko at mabilis din akong hinalikan sa noo.

"Ano na baaaa?! Tapos na ba? Aaaaaahhhh!!!"sigaw ko pa.

"Fuck !! Dont touch that part!"sigaw ni Dark sa doctor at sa tingin ko kung hindi ko hawak ang kamay ni Dark ay sinapak nya na or worse binaril.

"Mister , maghunos dili ka dahil hindi makakalabas ng maayos ang anak nyo kung gumaganyan kayo."mahinahong sabi ng doctor.

"But dont touch that part!"sigaw pa ni Dark

"PESTE KA DARK! ANG ARTE MO SAPAKIN KAYA KITA HINAYUPAK KAAAAH! HIRAP NA HIRAP NA KO OH KINGINA MO!! AAAAAAHHHHHHHH!!!!"sigaw ko pa.

"Malapit na Misis. Onti pa onti pa."

"PUTA! KANINA KA PA ONTI NG ONTI HAAAA! WAAAAA! ANG HAPDI!!"sigaw ko.

"Misis , onti na lang talaga. Maiipit ang anak nyo."

"ETO NA NGA EH! AAAAAAAAAAHHHHHHHH!! DAAAAAAAAAAARRRRRRKKKKKKK!!"sigaw ko pa.

Kingina! Sana naman tapos na noh!?

"How long it will take?! Bullshit! Look at my wife!! She's suffering! Hurry up!"sigaw pa ni Dark.

"There. Its a baby girl."

Ayos na ko. Wuhhhhhoooo. Nakakahinga rin ng maluwag. Tumingin ako kay Dark at nakitang umiiyak sya habang nakangiti at karga si Baby Sheryn.

Ang saya nya.

"Wife , she's s-so beautiful."sabi ni Dark sa gitna ng pag-iyak ni Baby. Ang ganda sa pandinig ng iyak nya.

Music.

"She's so beautiful and... F-Fuckkk!"

Hindi nalang ako sumagot at natulog na lang.

~~
Fey's POV

Nasa labas kami ni Renz ng ospital dahil masyado ng maraming tao doon sa loob.

"Sweety, kailan tayo magpapakasal?"biglang tanong nya.

"Ewan."nasabi ko nalang.

"Magpopropose ako sayo. Kapag maayos na ang lahat."sabi nya at tanging ngiti lang ang sinagot ko.

Naglakad lakad pa kami at may nakita kaming tatlong lalaking nakahood na kanina pa palakad lakad sa entrance ng ospital. Kanina pa yan.

"Sweety , tignan mo yun oh."sabi ko at tinuro yung tatlong lalaki.

He Is The Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon