Chapter 27

176 7 0
                                    

Joline's POV

"Ako na kasi!"sigaw ko kay Dark.

"No! Just clean the dust there. Ok?"sabi nya at hinalikan ako sa noo. Ang sabi ko kasi ako na maglalaba ayaw naman nya kasi jontis daw ako.

Kumuha ako ng walis. Maglilinis na lang ako.

Natapos akong maglinis at sumalampak agad ako sa sofa.

3 weeks na kaming nandito. Oo three weeks. Napagpasyahan namin na dito nalang muna tumira habang di pa nakakalabas si Baby Sheryn. Mas safe. Nabalitaan kasi namin na may sumugod ng mga nagdaang linggo sa mansion eh.

Pinuntahan ko si Dark at nakita ko syang onti lag ang PAWIS?! MAYGHAAAD?! Magtatatlong oras na syang nandyan tapos onti palang pawis nya? Samantalang ako kapag ako naglalaba halos maligo na sa pawis!!

"What?"biglang tanong ni Dark.

"Ah wala."sabi ko.

Tumayo sya at pinunasan muna ang kamay nya.

Lumapit sya sakin at niyakap ako.

"Problema mo Dark?"tanong ko.

"Pacharge muna."sabi nya.

"Mukha na ba kong charger ngayon Dark? At kailan ka pa naging cellphone?"iritang tanong ko.

"Ahh your so slow."

Tignan mo to. Ako na ngang ginawang charger tapos nasabihan pa ko ng slow.

"Your hug giving me energy."sabi nya pa.

"Hayy nako Dark.. Charger na nga ako tapos ngayon vitamins narin? Ang angas naman nun. Pagkakaalam ko kasi tao lang ako."sabi ko.

"Tss stupid."sabi nya at kumalas ng yakap.

Oh diba? All in one ako? Vitamins na charger, tapos slow na stupid. Wow. Grabe talaga. Wow lang talaga.

Tinitigan ko lang si Dark na naglalaba. Kumuha pa ko ng bangkito para lang matitigan sya ng maayos.

"Kaya pa Dark?"tanong ko.

"Do I look I'll give up that easily?"tanong nya ng nakangisi.

Lumapit ako sa batsa at kumuha ng bubbles at hinipan hipan.

"Wife, stop playing."sabi nya.

Hindi ko sya pinansin at nagpatuloy lang sa paghihipan dun sa bubbles.

"Yieee~~ang cute."sabi ko.

"Haha kiddo."

Kanina pa talaga si Dark! Quota na ko sa kanya ah!

Kiniss ko sya sa labi at tsaka hinugasan ang kamay ko at nagpunta ng sofa.

Manunuod muna ako.

Natapos narin si Dark at sinalampak nya kagad ang sarili nya sa sofa.

"Ok ka lang?"tanong ko at tumingin naman sya sakin at nakangiting tumango.

"Dark, gusto ko ---"

"You want peanuts?"pagtutuloy nya sa sinabi ko.

"GRABE KA DARK AH! GUSTO KO NG MATULOG! ANONG ORAS NA."sigaw ko.

"It's too early."sabi nya.

"Haller? Buntis ako dito oh."pagpaparinig ko.

"Then fine."sabi nya sinara nya na ang pinto at pumasok sa kwarto.

~~~
Dark's POV

I woke up and Joline is nowhere to found on our room so I decided to go downstairs. I saw her preparing our breakfast.

He Is The Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon