Chapter 41

117 1 0
                                    

Chapter41

Genny's POV

"Anim!! 1..2..3..4..5..6. Bwahahaha!"tawa ko.

Naglalaro kami ni Star at Drake ng Snake And Ladder.

At ako ang nasa tuktok!!!!

"Ang daya netong kinginang to oh!"reklamo ni Drake.

"Oh ano? Ano? Huh? Palibhasa bakla ka eh! Di mo ko matatalo!"sabi ko at binehlatan pa sya.

"Ayoko na nga! Ayoko na!"Tumayo sya pero hinawakan sya ni Star sa braso.

>___<

"Ang KJ mo naman Drake eh!"sabi sa kanya ni Star.

"Tss.. sige na nga."sabi naman nya sumulyap pa sya sakin at muling tumingin sa snake and ladder.

"Hayy, sige. Aalis na nga ko. Puntahan ko yung pamangkin ko."sabi ko.

Naglakad na ko papunta sa hagdan at nakita ko si Ate Fey at Kuya Renz sa may garden na nag-uusap.

Hayyyys, kailan ako makakabingwit ng ganyang kagagwapong nilalang?!

Umakyat na ko sa kwarto ni Baby Sheryn pero wala sya dun kaya dumiretso ako sa kwarto nila Ate.

*katok*katok*

Pumasok na rin ako dahil hindi naman nakalock.

Nakita ko si Kuya Kadiliman at Ate Joline na magkatabing nakaupo sa kama at may hawak na maliit na notebook at ballpen habang nasa crib naman si Baby Sheryn.

-_- PATI SA KWARTO NILA MAY CRIB?!.MERON NA NGA SA KWARTO NI BABY EH!

"Oh? Genny? May kailangan ka?"tanong ni Ate.

"Wala. Anong ginagawa nyo?"tanong ko at sumilip pa sa notebook.

"Family planning."sagot ni Kuya Kadiliman.

"Oh tapos?"tanong ko.

"Kasi.. gusto ko, 3 years ang agwat ng mga anak namin ni Dark, hehe. Tapos magpapakasal din pala kami uli, tas isasabay na yung binyag ni Baby."sabi nya.

"Ahhh, nice. Sige sige. Abay ako ah?"tanong ko at tumawa lang naman sila at ginulo ang buhok ko.

Lumapit ako kay Baby Sheryn ar hinawakan ang kamay nito. Nagulat ako dahil humigpit ang hawak nya sa kamay ko at parang hindi nya na bibitawan yon!

"Omyghhhaaad."nasabi ko nalamg.

"HUh? Bakit? Genny? Anong nangyari kay baby?!?!?"sugod ni Ate.

"Ateeeee! Ang cute nyaaaa?!?!?! Waaaaa!"naiiyak na sabi ko.

"Mana sakin egh."sabi ni Kuya Kadiliman.

"Che! Mana sayo! Mana sayo mo mukha mo!"sabi nya kay kuya.

Parang ayaw nya talaga bitawan ang kamay ko ajujuju!!

"Waaaaa! Ang cute nya huhu."umiiyak na talaga ako dahil sa kacute-an nya at promise. Ngayon lang kasi ako nakahawak ng baby. Ngayon lang talaga kaya ang emo ko.

"Anong kagaguhan yan Genny?"familiar boses sa likod ko at alam ko naman na si Drake to eh. Lumingon ako sa kanya at nagulat naman sya dahil nga sa umiiyak ako diba?

"Heh! Manahimik ka nga! Nasan si Star?"tanong ko.

"Tanungan ba ko ng mga nawawala? Edi pumunta ka sa baba!"sabi nya sakin.

Sinamaan ko sya ng tingin at tumingin kay baby sheryn.

"Baby Sheryn, aalis na muna ako ah? Kasi may epal na kumag na baliw na sumusulpot bigla eh. Huh?"sabi ko at dahan dahang inalis yung kamay ko sa kamay nya.

He Is The Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon