004

216 22 6
                                    

Yoon Jeonghan



Active now



3:45 PM



Jeonghan sent you a message...



Jeonghan: Oy gaga! Hehe.



Jeonghan: Alam mo ba. Sabi ni Maris sakin. May nililigawan daw si Jun! Oy taena mo baka maunahan ka!



Seen 3:46 PM



Minghao: Kingina naman Jeonghan. Nag kaklase. At isa pa nasa likuran lang kita mygawd. Mamaya makita pa tayo ni Ms. eh.



Minghao: AY TANGENA?! WEH? TOTOO? SINO?! SABIHIN MO SAKIN NG MASUNOG KO NA ANG PANTY NYAN MAMAYANG GABI!



Jeonghan: Ayieee! Sabi na nga eh! Crush mo pa rin si Jun 'noh? Hehe.



Jeonghan: Sabi sakin ni Maris yung naka-away mo daw kahapon. Yung dapat partner ni Jun sa music.



Minghao: Hoy! Kingmother ka Jeonghan ah! Fast is fast. Chaka nitech.



Minghao: AY TANGENA ULIT! SI AJ?! YUNG PANGET NA YON?! MYGAWD! SUSUNUGIN KO NA TALAGA YUNG PANTY NG GAGANG YON! TAENA! TAPOS SI JUN?! BULAG BA SYA? BAKIT DI NYA MAKITA ANG KAGANDAHAN KO?! BAKIT YUNG PANGET NA YUN PA ANG NILIGAWAN NYA?! DAPAT SINAGOT NYA NALANG AKO! ( p_q)



(Sorry bes xD Ganyan talaga si Minghao. Pis tayo ✌😂)



Jeonghan: Bakit galit na galit ka? Hehe. Sabi mo di mo na crush si Jun kasi panget sya. Tapos ngayon kung magalit ka parang boyfriend mo si Jun.



Minghao: Ano ba Jeenghen! Kapag di nya ko sinagot di mo ibibigay sakin yung poster ni Lee Min Ho na topless :<



Jeonghan: Mamaya nalang. Itago mo na yang phone mo. Baka makita ni Ms. at kunin.



Jeonghan went offline...



Minghao: Di nya makikita yan! Hayaan mo sya. Boring-boring ng klase nya. Tangena :<



●●●



"Boring ba talaga?"



Tumango ako ng madaming beses. "Di nga ko nakikinig eh."



Bigla nyang hinablot yung phone ko.



"Tang----- juice. Huehue. Hi Ms. Musta na? Bakit kayo nandito? Diba dapat nasa unahan kayo? Hehe."



"Xu Minghao! Detention after class!" Tangina. Ang galing. Detention nanaman.



"Whateverything! Kahit ngayon pa eh! I goes outdoor end eye donut wanna sea yours ugliness pace never against!" Kinuha ko na ang bag ko at lumabas ng room.



Nag lalakad na ko ng maalala ko yung phone ko. Nokia 3310 pa naman yun. Pinaka-latest na phone. Kaya bumalik ako sa room at hinablot kay Ms. yung phone ko bago pumuntang detention.



♚♔♚



Sabi ko ngayon ko i-uupdate yung hacked eh( ; ; )kaso wala akong maisip kaya eto nalang muna.

Suitor ❀ JunHaoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon