006

212 23 2
                                    

Minghao's POV



"JUN! TANGINA MO NAMAN EH!" Kanina pa ko napipikon sa kanya ah.



"AYAW NYA SAYO! PANGET SYA PANGET! AKO MAGANDA! CEXY PA! HOYYYYY!" Eh kasi naman ( p_q) kanina ko pa sya hinahabol. Pagod na ko. Pabebe kasi amputa.



"Tumigil ka na nga sa pag sunod sakin! Mukha kang aso!" Sigaw nya sakin. Hinahabol ko sya, hinahabol nya si AJ. Sadlayp ('A')



"Duhh??! Is you taking to mineshelf? Kingina mo! Ang cexy cexy ko tapos aso lang?!!" Hinahabol ko pa rin sya.



Kapag may nakita akong pader cornerin ko kaya? Ehh! Parang ang panget naman nun! Ako dapat ang kinocorner eh T^T/// kasi ako ang babae. Hihihi (=^-ω-^=)



Ang alam ko may ibang gusto si AJ eh. Si Jun din ang masasaktan sa huli. Mehehehe. Sya din ang kawawa. Blehhhh! 😝



Pero kailangan kong ibigay 'tong flours at chokoleyt sa kanya eh. Tinodo ko na ang pag takbo ko at hinawakan sya sa kamay.



♬Hawak kamay~ Di kita iiwan sa pag lakbay~ Dito sa mundong walang katiyakan. Hawak kamay~ ♩♪



Uy ang ganda nun ah. Yun nalang team sing namin ni Jun ~(=^‥^)ノ



"Yakkkkk! Kadiri! Kadiri! Virus ka!" Pag wawala nya. Parang tanga lang -___-



"Hoy! Nag hugas naman ako ng kamay kanina pag katapos kong jumerbaks! Safeguard pa nga yung sabon eh! Kaya wala akong virus! Duhhhh!"



"Tangina. Kadiri ka. Bitawwwww!" Pag wawala nya pa rin.



"Tanggapin mo nalang 'tong flours at chokoleyt. Di na ko mangungulit." Sabi ko at inabot sa kanya yung flours at chokoleyt.



"Di ako babae para bigyan ng ganito." BAKIT??!?! SINABI KO BANG BABAE KA HAH?! KINGINA NITO! BABAE LANG BA ANG BINIBIGYAN NG GANYAN??!! NA-IISTRESS NANAMAN AKO AH!



"EYE DONUT SAYING DOT YOU IS GURLL?! DUHH? I DUST WANNA.... DANCE! THE NIGHT AWAY~! DANCE~ THE NIGHT AWAY~." Sumayaw ako. Tiningnan lang nya ko ng walang expressing. Kaya tumigil na ko sa pag sasayaw.



"Tanggapin mo lang yan. Aalis na ko. Pramith." Kinuha nya yung chokoleyt at flours sa kamay ko at umalis na.



AT LEAST TINANGGAP NYA! ヾ(●ω●)ノ



♚♔♚



Em bakkk!! Hohoho! Try kong mag UD ng marami bukas. Dahil may periodical kami next week ╥﹏╥ dedicated sayo bes wonwoonizm dahil.... Wala lang! Gusto ko lang. HAHAHAHA!

Suitor ❀ JunHaoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon