025

170 15 10
                                    

Dalawang buwan na simula nung tumigil sila Minghao at Leigh sa pag papanggap nila. Hindi na rin pinag-sisiksikan ni Minghao ang sarili kay Jun dahil masaquet daw :( namumuhay na uli si Minghao ng maayos. Si Leigh ay impakta pa rin kaya akala ng iba ay sila pa rin.



Kasalukuyang kumakain sila Minghao at Leigh sa canteen. Wala na silang ibang ginawa kung di ang kumain :<



"Hoy ano ba! Kadiri 'to. Wag ka ngang mag salita! Tumatalsik yung mga pagkain na nang galing sa bibig mo punyeta." Minghao.



"May regla ka nanaman hihi." Inirapan lang sya ni Minghao. Mag papatuloy na sana sa pag kain si Minghao ng mapansin nyang may sauce sa gilid ng labi si Leigh.



"Hoy! Daig mo pa si Seungkwan kumain. Kediri. May sauce ka pa sa gilid ng labi mo! Oh!" Binato ni Minghao yung tissue kay Leigh.



"Thanks. Napaka-buti mo talaga, Minghao." Sarcastic na sabi ni Leigh.



Pinunasan na ni Leigh yung labi nya."Okay na ba?"



Kinuha ni Minghao yung tissue kay Leigh at sya na ang nag punas. Walang malisya yun kasi parehas naman silang girl. Hehehe.



Ibabato na sana ni Minghao yung tissue sa mukha ni Leigh nang may humigit sa kanya papuntang garden ng school.



"Oy sino ka ba?! Bastusan nakita mong kumakain yung tao eh." Minghao. Tumigil silang dalawa sa gitna ng garden.



"Putangina mo ba? Ibabato ko pa 'tong tissue sa pag mumukha ni Leigh--- JUN?!"



"Bakit mo ko hinila dito? Close ba tayo ah?" Minghao.



"Minghao... Makinig ka muna sakin please." Jun.



"At bakit naman?" Pabebeng sabi ni Hao.



"Tsk! Basta Hao!" Naiinis na sabi ni Jun.



"Aba! Sya na nga yung nang hihila dyan. Sya pa yung nagagalit." Sabi ni Minghao sa isip. Tumango nalang sya.



"Hao, halos ilang buwan na kong nag seselos sa Leigh na yan." Mag sasalita sana si Hao pero nag salita uli si Jun.



"Huwag ka muna mag salita." Tumango lang si Minghao.



"May mga dahilan ako, Hao. Pero di ko pa pwedeng sabihin sayo."



"Minghao, kung niligawan mo ko dati. Ako naman ang manliligaw sayo. Ako naman ang magiging suitor mo." Nakakunot lang ng noo si Hao.



"Akala ko ba si AJ ang mahal mo? Gago ka ba? Don't me ah." Minghao.



"Sasabihin ko rin sayo sa susunod, Hao." Jun.



"Wala akong time sa mga joke mo. Excuse me nga! Nagugutom pa ko." Aalis na sana si Hao nang hilahin sya ni Jun at hinalikan ng mabilis sa lips. Napanganga si Minghao.



"Seryoso ako. Pero sa ngayon kailangan ko munang bumalik sa room. Mauna na ko, Hao. I love you." Nag lakad na si Jun palayo.



"Aba gago. Yung pers kiss ko... GANON KA BA MANLIGAW? KAKAIBA AH!"



×××××

Suitor ❀ JunHaoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon