015

177 19 21
                                    

Pag pasok pa lang ni Minghao sa room nila ay nakasalubong na nya si Jun. Lalagpasan na sana nya si Jun kaso hinawakan ni Jun yung wrist nya. Tahimik lang si Minghao.



"Minghao... Ano yung sinabi mo kay AJ?" Tiningnan lang sya ni Minghao at inalis yung kamay ni Jun sa wrist nya.



"Ano ba Minghao? Sumagot ka naman!" Pero umupo lang si Minghao sa armchair nya at tumingin sa bintana.



"Kapag di ka sumago-----"



"Ano ba? Ang labo mo rin eh. Ako na nga yung lumalayo ikaw naman 'tong lumalapit."



"Gusto ko lang namang itanong kung anong sinabi mo kay----"



"Halata namang sinabi na nya sayo diba? Kailangan ko pang ulitin?"



"Sinabi kong aparador sya, walang hinaharap, flat ang ilong. Okay na?" Inirapan sya ni Minghao.



"Pero Minghao! Dapat hindi mo sinabi sa kanya yun! Inaano ka ba nya ha?!" Sigaw ni Jun.



"Anong inaano?! Sya ang nanguna! Mabuti pa Jun. Wag na tayong mag usap." Minghao. Kinuha nya yung bag nya at lumabas ng room. Liliko na sana sya ng may mabangga sya.



"Ay sorry!" Pinulot ni Minghao yung mga gamit nung babae.



"Okay lang!" Binigay ni Minghao yung mga gamit sa babae.



"Di kasi ako nakatingin eh." Ngumiti lang si Minghao.



"Aalis na ko ah? Sorry ulit. Bye!" Nag lakad na si Minghao palayo.



"Bye Minghao! Leigh nga pala!" Narinig yun ni Minghao pero hindi sya lumingon.



♚♔♚



Ayan na bes! O sinama na kita ah! 😂😂😂

Suitor ❀ JunHaoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon