Minghao's POV
"Uy! Bakit mo ba ko sinusundan?! Pumunta ka na ng classroom mo! Shoo! Shoo!" Sinusundan kasi ako ni Leigh. Pupunta na ko ng room ko tapos sya sunod ng sunod :3
"Uy ano ba? Nakakasawa na yung mukha mo. Ples lang. Gora na sa classroom mo." Pero sinusundan nya pa rin ako. Nung nasa tapat na kami ng classroom ko ay pumasok sya sa loob.
"HOY!---- Hehehehehe. Classroom mo rin pala 'to?" Inirapan nya lang ako.
"LQ kayo?"
"Ayputanginaangpangetnijun!" Bigla kasing may nag salita sa likod ko.
"Ako? Panget? Iniisip mo 'ko 'no?" Alam na. Si Jun.
"I LOVE YOU GERLPREN KO. MAHAR NA MAHAR KITA GANYAN ANG PAG IBIG KO. SA HIRAP O SAYANG MAKAKASAMA MO. AKO'Y IYONG-IYO----" May lumipad na notebook sa mukha ko.
"MANAHIMIK KA PUTANGINA." Jihoon. Ahe~ highest bloodstream nanaman si Jihoon. Nag away ata nung boypren nyang walang mata na nire-rape yung sahig ._.
"Nag salita yung hindi nire-rape yung sahig." Jihoon.
"Parehas lang kayo! Nag gi-grind----"
"Stahp! Stahp! Na-iimagine ko hihi." Seokmin.
"Malandi. Kaya ayaw sayo ni Jisoo eh." Seungkwan.
"Pano mo nalaman yung nasa isip ko Jihoon?! OMAYGHAD! Nalaman mo rin ba na nire-rape ko si Lee Min Ho sa utak ko?!"
"Ang baboy mo, Minghao. Respeto sa dyosugh." Jeonghan.
"Baboy daw oh. Di ka natamaan, Kwan? Pero masakit pa rin isipin na ayaw sakin ni Jisoo melabssosweethoneypiewalangtitibagsapatna." Seokmin.
"Sapakin kita dyan, Seokmin. Sexy ako kingina mo ba? PERO MINGHAO! GERLPREN MO YUNG TRANSFERRING?" Seungkwan
"Transferee bobo." Wonwoo. Nag babasa sya mga bes. Science book ._.
"Oww. Mine saw sarreh. EATS STEAL DUH SHAME! TRANSFEREE END TRANSFERRING!" Seungkwan.
"Duct tape, Seungkwan. Gusto mo?" Jihoon. Mabilis na umiling si Seungkwan.
"Good. Manahimik ka lang dyan." Tumango si Kwan ng mabilis.
"Pero gerlpren mo nga sya?" Tinuro ni Seokmin si Leigh na natutulog. Tularan!
"Oo. Hehehehehehehehe."
"ANO?! BAKIT? AKALA KO BA BOI ANG GUSTO----" Binato ni Jihoon yung math book kay Seokmin.
"WAG KA NGANG SUMIGAW! TANGINA. NAKAKAINIS NA AH!" Jihoon.
"Ahh. Jihoon... Eye thank. Kailangan mo ng fresh air. Hehe." Tumayo si Jihoon at lumabas ng classroom nila.
"WALA NG MONSTER! WHOOO! SO ANO NA? BAKIT?" Seungkwan.
"Wag kayong maingay bes! Sasabihin ko nalang sa inyo mamaya!" Baka mabuking kasi kami diba?
"O sige! Mamaya ah! Di ka namin tatantanan!" Jeonghan.
♚♔♚
Bes! junhuibee Thank you! ♡♥ Alam mo na kung bakit. 😘😂
BINABASA MO ANG
Suitor ❀ JunHao
Short Story〖 Epistolary 〗【 Hongoloid series 2 】 || JunHao || 『 Oy! Liligawan kita ah!- Minghao 』 「 Starring: Wen Junhui, Xu Minghao and other SVT members. 」 ✦ @bluseoul Salamat uli sa book cover bes ✦