009

176 17 1
                                    

Wen Junhui



Active now



You sent a message...



4:12 PM



Minghao: Senfafah~



Seen 4:13 PM



Minghao: Sempay si senfafah :">



Jun is typing...



Minghao: OEMGEE! NAG REREPLY KA NA HEHEZSJESZ.



seen



Minghao: PAASA! KAYA WALANG PORNBER EH!



Jun: Wag mo nga akong tawaging senfafah. Pambakla eh. Di ko matanggap. Gwapo-gwapo ko tapos ganyan?



Seen 4:14 PM



Minghao: Parang di ko rin matanggap yung salitang gwapo kung ikaw rin naman. Ehehehehehehehe!



Jun: Bakit ba kinukulit mo ko araw-araw? Dati naman di mo ko pinapansin.



Minghao: Dare kasi boi ehehehehe|



Minghao: Wala lang. I find you interesting kasi ;)



Minghao: Oha! Narinig ko lang yan kay Vernon kanina. Ihihihi.



Jun: Yung totoo, Hao.



Minghao: bUTt MiNe TeLlINg YoU Duh TruTH!



Minghao: KYYYAHHHH! NIKILIG AKETCH DUN SA PAG TAWAG MO SAKIN NG HAO! :>



Seen



Minghao: Sige na nga. Uhm, sasabihin ko na hehehehe.



Minghao: Gusto kasi kitang maging kaibigan kaya nag papapansin ako :)))



Seen



Minghao: Oh! Totoo na yun ah! So pwede na ba tayo maging kaIBIGAN?



Jun: Pag-iisipan ko pa. Pero nililigawan mo ko diba?



Minghao: OO! HUEHUE KAHIT MAG KAIBIGAN TAYO LILIGAWAN PA RIN KITA PARA MORE THAN FRIENDS NA SA SUSUNOD.



Jun: Sana maintindihan mo, Minghao. LALAKE AKO. BABAE LANG ang gusto ko.



Jun: Sana maintindihan mo din na si AJ ang gusto ko. Kaya itigil mo na yang kalokohan na yan.



Minghao: BUTT EATS NUT KALOKOHAN! :(((



Minghao: Sana maintindihan mo rin na MAY IBANG GUSTO si AJ. Eats nut you brow!



Jun: Si Mingyu diba? Hayaan mo na. Aagawin ko nalang sya.



Minghao: Ay huwaw! CRUSH KA LANG DAW! CRUSH! AS IN C-R-U-S-H. CRUSH LANG! WALA KANG PAG ASA BROW!



Jun: May pag-asa ako. Papatunayan ko.



Minghao: Huwaw ulit!! Ano 'to teh? Sabi nya sakin aagawin daw nya si Mingyu kay Wonwoo tapos ikaw aagawin sya kay Mingyu? Huwaw!! walang aagaw sakin? :<



Jun: Di ako naniniwalang kinausap ka nya. Di sya nakikipag-usap sa panget.



Minghao: Kaya pala kinausap nya ko ehehehehe.



Jun: Bahala ka na dyan.



Jum went offline...

Suitor ❀ JunHaoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon