016

175 19 17
                                    

Minghao's POV



Hindi na ko pumasok kahapon kasi naii-stress yung booty ko kay Jun. Layuan ko daw sya tapos sya yung nalapit sakin. Ano yun lokohan?! Tapos yung nakakairitang girlfriend nya! Bwiset!



Nag lalakad ako papuntang canteen nang may tumawag sa dyosugh kong pangalan.



"MINGHAO!" Dahan-dahan akong lumingon. Lumapit sakin yung babae.



"Hello!" Nakangiti nyang sabi sakin. Ah! Naalala ko na! Yung babaeng nakabungguan ko kahapon.



"Hello din. Pero bakit mo ko kilala? Hehe." Kasi naman diba! Di ko sinabi yung pangalan ko kahapon... Baka stalker 'to! Meghad~



"Nakita ko lang sa ID mo kahapon." Sagot nya.



"Ahh, pero anong kailangan mo sakin? Nagugutom na kasi ako. Huehue." Kanina pa kasi ako nagugutom! Epal naman 'tong isang 'to. Duhhh!



"Pwede mo ba akong samahan i-tour 'tong school? Medyo naliligaw pa kasi ako eh. Don't worry ililibre kita ng pagkain." Natuwa naman ako. Kasi aylayk libre.



"Sus! Itu-tour lang pala eh! Sige! Pero kain muna tayo ha?" Tumango sya. Hinigit ko sya papuntang canteen.



"Halata namang canteen 'to. Dito mo 'ko ililibre kasi nagugutom na ko. Tara at pumila tayo." Hinigit ko sya at pumila kami.



"Ate! Isang carbonara, mango juice at vanilla na ice cream!" Lumingon ako kay ley, lays? Basta!



"Ikaw? Anong bibilhin mo?"



"Kagaya nalang nung sayo. Eto na yung bayad." Inabot nya sakin yung 200.



"Ate! Isa pang order ko!" Inabot ko na sa tindera yung 200.



Nang ibigay na samin yung pagkain namin ay nag hanap na kami ng bakanteng lamesa. Umupo na kami at nag simula ng kumain.



"So... Lays. Maraming salamat sa libre."



"You're welcome. Pero Leigh ang pangalan ko bes. Hindi Lays."



Suitor ❀ JunHaoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon