Chương 1: Ám sát

57.1K 1.3K 254
                                    

Đại Lương Tuyên Võ năm thứ 40.

Bên trong điện Sùng Nhân, không khí vô cùng yên tĩnh. Cung nữ trực đêm đứng yên lặng làm tốt bổn phận của mình. Một cung nữ ngồi nghiêng sang một bên, chăm chú nhìn về phía cửa điện. Trên giường, Thái Tử của triều đình Đại Lương đang yên giấc.

Bước sang giờ Dần (3 giờ đến 5 giờ sáng) , các cung nữ chăm lo y phục, hầu hạ, ăn uống lại bắt đầu một ngày làm việc bận rộn.

Một lát sau, trong tẩm cung vang lên một tiếng động, ngay lập tức, tổng quản chưởng sự ra lệnh cho các cung nữ đang đứng bên cạnh nhanh chóng tiến vào.

Lúc này, cung nữ trực đêm vội vàng vén rèm lên, các cung nữ còn lại đứng ở một bên, im lặng chờ cho đến khi Thái Tử ngồi dậy rồi mới dám tiến về phía giường để dọn dẹp.

Sau khi tiến vào tẩm cung, các cung nữ nhanh chóng chia thành hai nhóm. Một nhóm bưng khay chứa những vật dụng dùng để rửa mặt, lúc này, bọn họ lần lượt tiến về phía trước, cung kính dâng khay lên.

Thái Tử ngồi trên giường, hai cung nữ trực đêm đang đứng ở hai bên, sau khi hầu hạ Thái Tử rửa mặt, những cung nữ nhanh chóng lui ra ngoài.

Ngay lập tức, nhóm cung nữ còn lại bưng những chiếc khay chứa đầy y phục trang sức, nhanh chóng bước lên phía trước.

Thái Tử đứng lên, hai cung nữ nhanh chóng hầu hạ thay y phục. Động tác của bọn họ không những thuần thục mà còn rất trật tự.

Trong lúc các cung nữ đang hầu hạ Thái Tử rửa mặt, thay y phục thì ở phía bên ngoài, điểm tâm cũng đã được dọn lên. Mọi thứ đều đã sẵn sàng, chỉ còn chờ Thái Tử dùng bữa.

Sau khi rửa mặt, thần sắc của Thái Tử đã tươi tỉnh hơn rất nhiều. Hắn phất tay áo, ra lệnh cho các cung nữ lui xuống, sau đó nhanh chóng bước ra ngoài. Nhìn thấy Thái Tử rời khỏi tẩm cung, những cung nữ mới dám tiến về phía chiếc giường nhanh chóng dọn dẹp.

Sau khi dùng điểm tâm xong, Thái Tử rời khỏi điện Sùng Nhân, nhanh chóng đi Sùng Văn Quán.

Lúc này, cung nữ trong điện Sùng Nhân lại tiếp tục làm việc, ai nấy đều chú tâm, không ai nói với ai lời nào. Chắc chắn cung nữ nơi này đã được dạy dỗ một cách vô cùng nghiêm khắc.

Tổng quản chưởng sự cẩn thận quan sát điện Sùng Nhân, sau khi chắc chắn rằng mọi thứ đều đã được sắp xếp ổn thỏa, bà mới ra lệnh cho cung nữ trực đêm lui về nghỉ ngơi. Sau đó Tổng quản chọn một số cung nữ điều đến điện Sùng Nhân để tiếp quản công việc vẫn còn đang dở dang.

Sau khi về đến phòng, cuối cùng hai cung nữ trực đêm đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

"Đông Mai tỉ tỉ à, Thái Tử điện hạ quả thật là quá nghiêm khắc."

Một cung nữ nhanh chóng nói với cung nữ còn lại.

"Ngươi chán sống rồi sao? Ngay cả Thái Tử điện hạ mà ngươi cũng dám chê trách."

Đông Mai nghiêm mặt, trừng cung nữ kia một cái, tiện thể, nàng còn lên tiếng trách mắng vài câu. Sau khi bị mắng, cung nữ kia chỉ còn biết im lặng, không dám nói thêm bất cứ câu nào nữa. HunhHn786

Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ