Hổ Phách tiến vào phòng trong, Trác Hoàng Hậu vẫn còn ngủ. Nàng nhẹ nhàng đi đến bên Phục Linh nói nhỏ vài câu. Phục Linh nhíu nhíu mày, buông cây quạt trong tay, nhẹ nhàng đẩy đẩy Hoàng Hậu. Trác Kinh Phàm cũng nhanh chóng tỉnh lại. Phục Linh thấy chủ tử mở mắt, nhẹ giọng nói:
"Thưa Hoàng Hậu, cung nữ báo lại tiểu hoàng tử mới vừa rồi lại nôn ói."
"... Nôn ói ? Mời thái y chưa?"
Trác Kinh Phàm mới vừa tỉnh còn có chút mơ màng, sau một lát, mới hiểu Phục Linh vừa rồi bẩm báo gì.
"Thưa ngài, Tổng quản cô cô trong điện tiểu hoàng tử đã lệnh người đi mời thái y."
Phục Linh vừa gật đầu vừa nâng Trác Kinh Phàm ngồi dậy.
"Bẩm báo Hoàng Thượng chưa?"
"Thưa, cung nữ còn bên ngoài , nàng tới Lập Chính Điện trước bẩm báo dị trạng của tiểu hoàng tử."
"Được rồi, hầu hạ Bổn cung thay quần áo. Bổn cung đi nhìn một cái. Phục Linh lệnh Trường Lâm đi một chuyến đến Lưỡng Nghi Điện."
Khi Trác Kinh Phàm đến chỗ tiểu hoàng tử, Hồ thái y đã đến và đang bắt mạch cho tiểu hoàng tử. Mọi người nhìn thấy Trác Kinh Phàm đến vội vàng hành lễ thỉnh an. Trác Kinh Phàm khoát tay, nói với Hồ thái y :
"Hồ thái y không cần đa lễ, tiếp tục chữa trị cho tiểu hoàng tử đi."
Hồ thái y lên tiếng cảm tạ rồi tiếp tục chữa bệnh cho tiểu hoàng tử. Trác Kinh Phàm ngồi ở một bên yên lặng chờ kết quả. Không lâu sau, Hồ thái y cung kính hướng Hoàng Hậu bẩm báo.
"Thưa Hoàng Hậu, tiểu hoàng tử bởi vì lúc trước trúng độc cho nên thể trạng tương đối yếu, lại bị cảm lạnh nhiễm phong hàn bệnh tình mới có thể nghiêm trọng như thế."
"Bị cảm lạnh?"
Trác Kinh Phàm nhíu nhíu mày, ánh mắt đảo quanh trong điện, nhìn những cung nữ hầu hạ, rồi thản nhiên nói:
"Như thế à, vậy xin Hồ thái y hao tâm tổn trí nhiều hơn."
Hồ thái y tất nhiên là vội vàng cung kính nhận lời.
Khi Hồ thái y giúp tiểu hoàng tử chữa bệnh, Trác Kinh Phàm vẫn luôn ngồi ở một bên yên lặng nhìn. Đợi cho thái y bẩm báo đã xong lúc này hắn mới lên tiếng:
"Làm phiền Hồ thái y. Hồ thái y vất vả rồi, Phục Linh tiễn Hồ thái y."
Phục Linh tiễn Hồ thái y xong trở lại liền phát hiện tất cả người hầu hạ tiểu hoàng tử đều quỳ gối trước mặt Hoàng Hậu.
"Bổn cung trước nói như thế nào?"
Trác Kinh Phàm ngữ khí thản nhiên làm người ta đoán không ra tâm tư.
"Thưa, Hoàng Hậu dặn nô tỳ cần phải cẩn thận chăm sóc tiểu hoàng tử."
Tổng quản cô cô cắn chặt răng, mở miệng trả lời.
"Vậy các ngươi làm như thế nào?"
Tổng quản cô cô trong lòng nhảy dựng, trong lòng dâng lên một cảm giác sợ hãi khó nói thành lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786
De TodoTác giả: Phong Xuy Tiễn Vũ Thể loại: đam mỹ, cổ trang, cung đình, trùng sinh, cung đấu, thanh thủy văn Số chương: 113 chương. Nhân vật: Thái tử Đại Lương triều ( Thái tử phi Trác Kinh Phàm ) x Đậu Thuần ( Thái tử Đại Chu triều ) Thái tử triều Đại L...