Hoàng Hậu vào Uyển Phong Các, liền đi thẳng đến giường Diệp Chiêu Viên. Vẻ mặt lạnh lùng vịn tay Vương cô cô đi vội vã, trong đầu Hoàng Hậu còn đang hồi tưởng lại lời Thái Tử Phi đã nói.
Lúc trước dù biết Diệp Chiêu Viên trúng độc, trong lòng bà chỉ cười lạnh một tiếng, cũng lười vận động, tiếp tục ngồi trong Lập Chính Điện tập trung xử lý cung vụ. Sau đó Uyển Phong Các truyền tin ra, Diệp Chiêu Viên nói là chính Hoàng Hậu hạ độc hại nàng. Điều này khiến Hoàng Hậu càng thêm khinh thường, cũng không muốn nhúng tay vào chuyện Uyển Phong Các, thầm nghĩ thanh giả tự thanh. Chỉ không nghĩ tới, Thái Tử Phi lại đến Lập Chính Điện cầu kiến.
Hoàng Hậu có thể nói là cũng không muốn gặp mặt Thái Tử Phi. Vì vài hôm trước Hoàng Thượng lên tiếng, khiến cho Hoàng Hậu phải hủy bỏ kế hoạch đưa tú nữ vào Đông Cung. Bà liền cho rằng Thái Tử Phi ở sau lưng giở trò. Bà không tin Đậu Thuần sẽ nói không muốn nạp thêm người, khẳng định đều là do Trác Kinh Phàm to nhỏ với Đậu Thuần. Cũng không biết Thái Tử Phi lén lút dạy cái gì, bà sợ Đậu Thuần sẽ bị Thái Tử Phi làm hỏng, bởi vậy đem lo lắng này nói cho Hoàng Thượng biết, trái lại còn bị Hoàng Thượng trách cứ. Việc này càng khiến Hoàng Hậu không thích Thái Tử Phi.
Cho nên lúc nghe Thái Tử Phi cầu kiến, Hoàng Hậu thực không muốn gặp. Vương cô cô bên cạnh nhắc nhở, Thái Tử dần dần hồi phục, Hoàng Thượng trong lòng vui vẻ, bởi vì lúc trước cao tăng Bạch Mã Tự nói Thái Tử Phi có thể giải nạn tai cho Thái Tử. Hiện tại Thái Tử đã khỏe, trong đó không thiếu công Thái Tử Phi. Thái Tử Phi là do Hoàng Thượng chọn lựa, nên Thái Tử Phi được đặc biệt ưu ái. Dù Hoàng Hậu trong lòng có hận, cũng không được để lộ ra trước mặt Hoàng Thượng, miễn cho chọc giận ngài.
Đạo lý này Hoàng Hậu tất nhiên là biết. Chỉ vì Thái Tử từ chối nạp người làm cho Hoàng Hậu trong lòng uất nghẹn, hỏa khí này không hướng về Thái Tử Phi thì tìm ai đây?
Hoàng Hậu vẫn còn nhớ cháu gái đáng thương bị đưa đến biệt viện ngoài kinh thành tĩnh dưỡng, mà Hoàng Thượng không nói bao lâu, cũng có thể một đời không hồi kinh. Nhớ đến điều này, lại nhìn kẻ chiếm mất vị trí Thái Tử Phi của cháu mình, Hoàng Hậu đương nhiên là không vừa mắt.
Bất quá Vương cô cô nói đúng, Hoàng Hậu đã hiểu, cho nên cũng liền miễn cưỡng gặp Thái Tử Phi.
Chỉ là không ngờ rằng, Thái Tử Phi thỉnh an xong, trực tiếp đem việc Diệp Chiêu Viên nói ra. Hoàng Hậu vốn định quát vài câu, nhưng lại bị lời Thái Tử Phi nói cho động lòng.
"Mẫu hậu nay quản lý cung vụ, Uyển Phong Các xảy ra chuyện, mẫu hậu khẳng định không được bỏ qua. Còn nữa, Diệp Chiêu Viên luôn nói là vì uống thuốc bổ mẫu hậu ban cho mới bị thổ huyết, mẫu hậu vẫn nghĩ thanh giả tự thanh nhưng cũng không nên để yên cho người khác hất nước bẩn lên trên người mình."
Lời Thái Tử Phi uyển chuyển ám chỉ, Hoàng Hậu sao không hiểu ý tứ trong đó. Nên trong lòng dù thấy phiền cũng không thể không đi một chuyến đến Uyển Phong Các, Ngô Đồng Điện. Dù sao Thái Tử Phi nói đúng, thuốc bổ là từ Lập Chính Điện xuất ra ngoài, có liên quan Hoàng Hậu. Hoàng Hậu cũng phải ở trước mặt Hoàng Thượng thể hiện là một hiền thê nhân từ, không thể để cho Hoàng Thượng thấy mình nhẫn tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786
عشوائيTác giả: Phong Xuy Tiễn Vũ Thể loại: đam mỹ, cổ trang, cung đình, trùng sinh, cung đấu, thanh thủy văn Số chương: 113 chương. Nhân vật: Thái tử Đại Lương triều ( Thái tử phi Trác Kinh Phàm ) x Đậu Thuần ( Thái tử Đại Chu triều ) Thái tử triều Đại L...