Chương 52: Ta thích chính là ngươi

10.4K 356 24
                                    

Đậu Thuần ôm Trác Kinh Phàm hôn một hồi. Cho đến khi cảm giác bàn tay Trác Kinh Phàm bấu mạnh vào ngực của mình, hắn mới lưu luyến rời khỏi môi đối phương, nhưng hai tay vẫn ôm thật chặt đối phương, đem đối phương giam chặt chẽ trong ngực của mình. Trác Kinh Phàm lúc này đã thở hồng hộc.

Thái Tử Đại Lương thật sự là không có cách với khối thân thể này. Nếu không phải thân thể này quá mẫn cảm, thì từ lúc Đậu Thuần bắt đầu hôn hắn đã đẩy ra. Mới vừa rồi đã rất cố gắng tập trung tinh thần, dùng sức của chín trâu hai hổ, khó khăn lắm mới phản kháng thành công, nhưng do sức yếu, quả thực chỉ là gãi ngứa cho Đậu Thuần.

"Xin điện hạ buông thảo dân ra."

Trác Kinh Phàm bình phục hô hấp xong, nhíu nhíu mày mở miệng nói. Đậu Thuần nghe vậy càng thêm xiết chặt cánh tay. Trác Kinh Phàm bị đối phương giam vào trong ngực, cả người dựa vào đối phương, tư thế không được tự nhiên.

Thái Tử Đại Lương ngày trước luôn cường thế áp đảo người khác, từ khi thành Trác Kinh Phàm gặp Đậu Thuần lại rơi xuống thế hạ phong, thật mất hình tượng, luôn bị động.

Mà Đậu Thuần luôn lợi dụng ưu thế thể hình khống chế thân thể Trác Kinh Phàm mỗi khi hai người ở cùng một chỗ. Đậu Thuần luôn ôm hay đè Trác Kinh Phàm ở dưới thân. Trước kia hắn giả ngốc làm cho Thái Tử Đại Lương tưởng hắn cái gì cũng không hiểu. Hiện tại Thái Tử Đại Lương đã biết vốn dĩ mình vẫn luôn bị Đậu Thuần lợi dụng chiếm tiện nghi, ăn đậu hũ.

Hồi tưởng chính mình lúc ấy xem đối phương như con mà nuôi dạy, hiện tại nhìn lại vẻ mặt đối phương làm nũng, Thái Tử Đại Lương thật hận không thể quăng cho hắn một bạt tai.

Người này có lẽ trong lòng đang cười nhạo ta!

Đậu Thuần thấy vẻ mặt của Phàm Phàm âm tình bất định, trong chốc lát xanh, trong chốc lát trắng, vội vàng nói:

"Phàm Phàm đừng nóng giận, ta... Ta chỉ là... chỉ là..."

Hai chữ "thích ngươi" đến bên miệng lại không thể nào nói ra, bởi vậy Đậu Thuần nôn nóng. Tuy hoàn cảnh cùng địa điểm không thích hợp, nhưng không khí này, hắn cảm thấy phải cùng Phàm Phàm thổ lộ tâm ý. Chỉ là cho tới bây giờ chưa từng thích ai, hiện tại quả là thẹn thùng.

Đậu Thuần thân là nam tử, lại là Thái Tử Đại Chu, đương nhiên sẽ không giống nữ tử suốt ngày đem chuyện tình yêu nói ra miệng. Dù hắn rất thích Trác Kinh Phàm, cũng sẽ không loạn trí, cũng không dùng lời ngon tiếng ngọt, kết quả dẫn đến hiện tại quẫn bách.

Thái Tử Đại Lương tất nhiên là đoán không được Đậu Thuần khó xử. Thấy hắn một bộ muốn nói lại thôi còn tưởng rằng hắn khó xử muốn mở miệng nói chuyện gì.

Chẳng lẽ là Hoàng Hậu xảy ra chuyện? Nhưng Hoàng Hậu bị nhốt tại Lập Chính Điện còn có thể xảy ra chuyện gì được? Không đúng, hiện tại Lập Chính Điện cũng không chỉ có Hoàng Hậu, còn có mấy người nhà Hoài Vương Phi. Không lẽ là Hoàng Hậu cùng Hoài Vương Phi không hòa hợp nhau?

"Điện hạ, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì, ngài nhanh chóng nói ra, làm cho trong lòng ta cũng không yên."

Đậu Thuần còn đang rối rắm nên như thế nào thổ lộ tâm ý, thình lình nghe thấy Trác Kinh Phàm nói lời này, trên mặt là một mảnh mờ mịt.

Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ