Chương 82: Phó Thái Hậu

5.8K 236 39
                                    

Trác Hoàng Hậu đã khơi màu nên phải gánh chịu hậu quả. Trải qua một trận vận động kịch liệt bình dấm chua Đậu Thuần mới tiêu tán hết. Lúc này Hoàng Hậu đang nằm ở trên giường nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn Hoàng Đế ở một bên thần khí thanh sảng. Đậu Thuần nếm đủ ngon ngọt, tất nhiên là cảm thấy mỹ mãn. Nhìn Phàm Phàm nhấc lên ngón tay cũng phí sức, hắn biết mình đem người gây sức ép đến thảm. Bởi vậy hắn vội vàng ôm Phàm Phàm vào lòng xoa nắn vòng eo mỏi mệt.

Trác Kinh Phàm nhìn Đậu Thuần vẻ mặt thoả mãn nhất thời cảm thấy toàn thân càng không thoải mái. Đều do chính mình rất dễ dàng mềm lòng, biết rất rõ Đậu Thuần là cố ý giận dỗi rồi làm bộ dạng đáng thương, nhưng cũng không cách nào cự tuyệt đối phương. Mỗi lần đều tự nói trong lòng tuyệt đối không có lần sau nhưng mỗi lần nhìn thấy Đậu Thuần như vậy đều đầu hàng để Đậu Thuần thắng lợi.

"Không cần xoa bóp, ngài đã ở đây cả buổi chiều, cũng nên trở về Lưỡng Nghi Điện đi."

Đậu Thuần ân cần hầu hạ Hoàng Hậu của mình, nghe đối phương nói liền ngừng động tác trả lời.

"Hôm nay lâm triều cũng không có đại sự gì, ta về trễ một chút cũng được."

"Mục Hiên chắc chắn đã cho người theo dõi Lập Chính Điện cùng Lưỡng Nghi Điện, ngài vẫn là sớm trở về đi, đỡ phải bị hắn phát hiện thì không tốt."

Gần đây Mục Hiên chắc chắn là nghe nói Đế Hậu bất hòa, Trác Kinh Phàm không muốn hắn sinh nghi ngờ.

"Không cần lo lắng, hắn hiện nay không quan tâm chúng ta đâu."

Đậu Thuần nghe vậy cũng chỉ cười cười.

"Hắn ngoài ngôi vị Hoàng Đế còn có việc khác phải bận tâm hơn sao?"

"Từ Mỹ Nhân có thai."

Đậu Thuần cũng không có giấu Trác Kinh Phàm, liền đem đáp án nói ra.

"Có thai ? !"

Xem ra Mục Hiên rất chăm chỉ cùng Từ Mỹ Nhân cày cấy, nhanh như vậy liền truyền ra tin hỉ.

Trác Hoàng Hậu ở trong lòng phỏng đoán Mục Hiên sẽ kéo mình xuống, rồi diệt trừ hai hoàng tử. Tiếp đến ngồi chờ Hiền Thái Phi cùng Từ Mỹ Nhân sinh con, xem ai có thể sinh hạ hoàng tử cho hắn. Không quản là ai sinh hoàng tử, kế tiếp Mục Hiên liền giết chết Đậu Thuần, sau đó giúp đỡ hoàng tử kế vị. Đại Chu triều chẳng khác nào trong tay của hắn.

Mục Hiên tính toán không tồi. Nếu không phải Trác Hoàng Hậu đến từ trăm năm sau, biết trước sự hiện hữu của hắn, chỉ sợ Đậu Thuần ngay từ đầu cũng không có hoài nghi hắn. Đời trước Đậu Thuần đấu không lại Mục Hiên cũng là bình thường, dù sao Đậu Thuần có một đống cản trở.

"Đợi cho Từ Mỹ Nhân thai vững vàng rồi, ta đoán Mục Hiên cũng không lâu sẽ có bước tiếp theo. Ngươi gần đây không cần đi lại nhiều, ta lo lắng kế tiếp hắn sẽ đối phó ngươi."

Đậu Thuần trầm ngâm nói, trong giọng nói tràn đầy lo lắng.

"Ngài không cần lo lắng, ta sẽ cẩn thận ."

Mục Hiên quả thật như hai người suy nghĩ, biết Từ Mỹ Nhân có thai xong, liền bắt đầu kế hoạch muốn diệt trừ Trác Kinh Phàm. Hắn rất cẩn thận, tuy rằng trong lòng hận không thể lập tức giết chết Trác Kinh Phàm, nhưng hắn cũng biết cơ hội chỉ có một lần. Nếu hắn không thể bảo đảm một đao tất trúng, thì phải tiếp tục ẩn nhẫn. Vì thế, hắn âm thầm phái không ít người trà trộn vào Lập Chính Điện. Nhưng đều không có thành công. Điều đó càng khiến cho Mục Hiên hạ quyết tâm không thể để cho Trác Kinh Phàm sống, cũng không có thể để Trác Kinh Phàm cùng Đậu Thuần có cơ hội hòa hợp.

Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ