Chương 81: Thanh mai của Hoàng Hậu

6.4K 255 4
                                    

Đối với nghi vấn của Đậu Thuần, Trác Hoàng Hậu thực tiêu sái cho hắn một chữ "quên".

Không phải trả lời cho có lệ, cũng không phải cố ý giấu giếm, quả thật Trác Hoàng Hậu hiện tại không nhớ rõ Thế Tử Phi Tấn Vương là ai. Vì linh hồn Trác Hoàng Hậu cũng không phải của nguyên chủ thân thể này, tất nhiên là sẽ không quen biết Thế Tử Phi. Mà đối với Trác Hoàng Hậu có thái độ bình thường như thế Đậu Thuần cũng yên tâm một chút. Hắn có thể nhìn ra Phàm Phàm không có nói dối, Phàm Phàm thật sự là quên Thế Tử Phi Tấn Vương.

Vì thế Đậu Thuần sắc mặt cuối cùng chuyển biến tốt đẹp một ít. Phải biết mới vừa rồi khi hắn chạy tới trước mặt Phàm Phàm sắc mặt chính là đen như đáy nồi cháy, đồng thời cũng dọa sợ những người hầu hạ trong điện. Trong điện mọi người thấy Hoàng Thượng nổi giận, trong lòng đều lo lắng cho Hoàng Hậu.

Dù sao trong mắt họ, Hoàng Hậu đã bị Hoàng Thượng lạnh nhạt. Khó khăn lắm hôm nay ngài mới đến Lập Chính Điện, không ngờ lại nổi giận đùng đùng lớn tiếng chất vấn hỏi tội. Điều này làm cho những cung nhân hi vọng Hoàng Hậu phục sủng đều thất vọng rồi.

Trừ hai người thân tín, những cung nữ và nội thị còn lại tất nhiên là không biết Hoàng Hậu cùng Hoàng Thượng diễn trò. Trác Kinh Phàm tất nhiên là biết trong điện cung nhân tâm không yên, bất quá vẫn bất động thanh sắc, chỉ giao phó Phục Linh cùng Hổ Phách cẩn thận quan sát bọn họ.

Hiện giờ trong Lập Chính Điện ngoài người hầu hạ từ Đông Cung theo đến đây, còn có một phần là sau khi sắc phong Hoàng Hậu, Thượng Cung Cục mới đưa tới. Hậu cung phi tần không quản là ăn mặc chi phí đều có quy định rõ ràng, ngay cả người hầu hạ như cung nữ và nội thị cũng có quy định số lượng. Bởi vậy trong Lập Chính Điện không thể không gia tăng người mới.

Cũng bởi vì có nhiều người mới, cho nên quản lý Lập Chính Điện không thể không dùng nhiều tâm tư. Dù Phục Linh cùng Hổ Phách cũng giúp đỡ nhiều nhưng các nàng tốc độ vẫn chậm một bước, nên mới để Mục Hiên có cơ hội xuống tay đối với tiểu hoàng tử.

Khi tiểu hoàng tử trúng độc, Lập Chính Điện cũng trải qua chỉnh đốn một lần. Nhưng Trác Kinh Phàm cũng không thể cam đoan đã sạch sẽ. Bởi vậy thừa dịp lần này cùng Đậu Thuần giả bộ nháo loạn, để nhìn xem trong điện còn có tay mắt Mục Hiên sắp xếp vào hay không.

Trải qua một thời gian quan sát, Trác Kinh Phàm đã phát hiện vài người khả nghi. Hơn nữa hôm nay Đậu Thuần vì chuyện Thế Tử Phi Tấn Vương cố ý nổi giận đùng đùng đi vào Lập Chính Điện, tin tức trong cung truyền ra "Hoàng Hậu bị thất sủng triệt để".

Qua không bao lâu, quả nhiên có lời đồn đãi "Đế Hậu bất hòa" làm trong cung xôn xao. Mà Hoàng Hậu thất sủng là do Từ Mỹ Nhân tận lực đoạt lại thánh sủng lần nữa. Lúc trước có một thời gian, Hoàng Thượng đột nhiên lạnh nhạt Từ Mỹ Nhân. Bất quá bởi vì hậu cung chỉ có Hoàng Hậu và Từ Mỹ Nhân, khi Hoàng Hậu làm Hoàng Thượng bực bội, Từ Mỹ Nhân tự nhiên có thể giành được lợi.

Tất cả mọi người tập trung chú ý Lập Chính Điện, muốn nhìn xem Hoàng Hậu rốt cuộc sẽ có phản ứng gì. Nhưng mọi người đã thất vọng rồi, Hoàng Hậu vẫn ru rú ở trong điện, cũng không thèm để ý Từ Mỹ Nhân đang chiếm hết lợi thế.

Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ