Thái Tử Phi Trác Kinh Phàm ngồi nhìn Hoàng Hậu trong mắt hiện lên kinh hoảng. Trong lòng hắn đã có bảy tám phần xác định Hoàng Thượng trúng độc có liên quan Hoàng Hậu. Lúc này trong lòng hắn nhịn không được dâng lên một ngọn lửa giận.
Hoàng Hậu đúng là sắt không rèn được thành thép. Nghĩ đến Hoàng hậu đã làm cục diện loạn lên mà oán hận không thể kiềm chế. Bởi vậy hắn cũng không còn kiên nhẫn lo lắng cho Hoàng Hậu chu toàn, cũng không quản sắc mặt Hoàng Hậu. Trác Kinh Phàm đi thẳng ra khỏi cửa Lập Chính Điện.
Để xem cung vụ trả lại cho Hoàng Hậu sẽ có kết quả như thế nào? Hoàng Thượng đã hôn mê bất tỉnh, Hoàng Hậu sẽ uy phong được mấy ngày? Nhưng nếu Đậu Thuần biết được người hạ độc là Hoàng Hậu, không biết sẽ thương tâm bao nhiêu?
Trác Kinh Phàm chỉ lo lắng đau lòng cho Đậu Thuần, bước nhanh về Đông Cung.
Bởi vì Trác Kinh Phàm đã khôi phục thân phận Thái Tử Phi, nên trên dưới Đông Cung không dám chậm trễ. Vả lại lúc trước tuy hắn bị đưa đến Nghi Thu Cung vào Phật đường cầu phúc, nhưng vẫn quản lý Đông Cung. Bởi vậy đối với trên dưới Đông Cung mà nói không có gì thay đổi. Chỉ thay đổi cách gọi từ Trác công tử trở lại là Thái Tử Phi mà thôi.
Nếu nói Thái Tử Phi được khôi phục, Đông Cung có ai trong lòng không vui thì chỉ có Lý Thừa Huy ở Thu Thủy Các.
Lý Thừa Huy tận mắt chứng kiến Thái Tử Phi từ bị phế lại được khôi phục. Hơn một năm trước Thái Tử Phi bị phế, nàng cũng không phải không có suy tính. Nhưng nàng không ngờ tới Thái Tử Phi bị phế vẫn quản lý Đông Cung, vả lại Hoàng Thượng cũng không hề có ý kiến. Bởi vậy cho dù Lý Thừa Huy trong lòng có ý nghĩ gì cũng không dám biểu lộ ra, chỉ có thể lẳng lặng chờ đợi cơ hội. Nhưng nàng chờ lại chờ đến Thái Tử Phi khôi phục địa vị.
Lý Thừa Huy ngồi ở Thu Thủy Các, lòng tràn đầy chua sót. Đã hơn một năm nay nàng cũng không phải không nghĩ lôi kéo Thái Tử điện hạ. Nàng cũng thành công được Thái Tử điện hạ gọi thị tẩm mấy lần, nhưng Thái Tử điện hạ đối với nàng vẫn luôn thản nhiên. Đừng nói sủng ái, căn bản nhìn một chút cũng không có. Lý Thừa Huy cũng dần dần hết hy vọng, nàng ngoan ngoãn chờ Thái Tử Phi mới vào cung.
Không ngờ, Tiêu tiểu thư vô phương vào cung. Lúc ấy Lý Thừa Huy trong lòng lâng lâng khó tả. Nàng cho rằng không có Thái Tử Phi mới, Thái Tử điện hạ bị trọng thương chưa lành không thể nạp người vào Đông Cung, vậy bên cạnh chỉ có nàng. Có khi nào nàng từ Thừa Huy được thăng cấp vị trí cao hơn không?
Lòng nàng đầy hy vọng, chờ một ngày lại một ngày, cuối cùng nàng cũng không có tấn chức, mà là Thái Tử Phi khôi phục.
Tâm tư Lý Thừa Huy, Thái Tử Phi tất nhiên không biết. Hiện tại hắn đang bề bộn tiếp nhận cung vụ. Chuyện đầu tiên là chuẩn bị tang lễ cho Hoài Vương Phi.
Trác Kinh Phàm đến Lập Chính Điện gặp Đậu Chỉ Dung khóc đến ngất xỉu trong lòng có chút xót thương. Hiện giờ Thế Tử Hoài Vương đi theo Đậu Thuần, ngày sau kế vị Hoài Vương liền thành thần tử của Đậu Thuần. Vì thế thân là Thái Tử Phi, hắn cũng không thể không chăm sóc Đậu Chỉ Dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786
CasualeTác giả: Phong Xuy Tiễn Vũ Thể loại: đam mỹ, cổ trang, cung đình, trùng sinh, cung đấu, thanh thủy văn Số chương: 113 chương. Nhân vật: Thái tử Đại Lương triều ( Thái tử phi Trác Kinh Phàm ) x Đậu Thuần ( Thái tử Đại Chu triều ) Thái tử triều Đại L...