Bạch Cập bị cung nữ nói đến nghẹn, sắc mặt xanh mét. Nàng cho là việc mình làm việc thần không biết quỷ không hay, nhưng không ngờ Thục Phi đã biết. Nghe cung nữ kia nói ra tim nàng đập liên hồi, khó khăn lắm mới chống đỡ giấu giếm không lộ ra vẻ khiếp sợ,
"Ngươi nói gì ta nghe không hiểu. Cái gì cần con mà bỏ thuốc. Cái gì làm tổn hại thân thể Hoàng Thượng. Thục Phi nương nương chớ nói oan cho ta, không phải chỉ dự vào mấy lời nói không bằng chứng mà nghĩ định tội ta?"
"Vì vậy chủ tử mới lệnh nô tỳ đưa hương liệu không phải sao?"
Cung nữ mím môi cười cười, còn nói:
"Chủ tử nói mong Bảo Lâm suy nghĩ kỹ, có thể tiếp thực hiện ý định của mình, chỉ cần đổi thuốc thành hương liệu là được."
"Nhưng.... ta đã chọc giận Hoàng Thượng, có lẽ một thời gian ngài sẽ không đến đây. Khổ tâm của Thục Phi nương nương lần này sợ là phải uổng phí ."
Bàn tay Bạch Cập nắm chặt trong tay áo, trên mặt cũng vẫn giữ bộ trấn định. HunhHn78
"Chủ tử không vội, chỉ vài ngày vẫn chờ được. Nô tỳ còn phải đi về báo cáo lại chủ tử, xin cáo lui trước."
Cung nữ cười nói, cũng không quan tâm sắc mặt Bạch Cập như thế nào, tự nghĩ nhiệm vụ đã làm xong, để lại hương liệu liền rời khỏi.
Bạch Cập chỉ có thể xanh mét mặt, tức giận trừng bóng dáng cung nữ biến mất trước mắt của mình.
Quả nhiên như Bạch Cập dự liệu, sau khi bị ngất xỉu tại Ngọc Tương Các, hơn nửa tháng Hoàng Thượng không triệu Bạch Cập thị tẩm, quay lại sủng ái Diệp Chiêu Viên.
Ở chỗ Diệp Chiêu Viên một tháng, Hoàng Thượng đột nhiên đến Ngọc Tương Các. Bạch Cập kinh ngạc, nhưng cũng không đẩy Hoàng Thượng ra bên ngoài. Nàng tươi cười cung nghênh Hoàng Thượng, ánh mắt lại liếc nhìn lư hương để trên bàn. Ngày thường lư hương dùng trầm hương, khi Hoàng Thượng đến, nàng thừa dịp cung nữ dâng trà giống như vô tình đem hương liệu cho vào.
Hương liệu đã đốt lên, trong lòng Bạch Cập vẫn thấp thỏm không yên, nàng có thể cảm giác được lòng bàn tay đã đầy mồ hôi. Nàng âm thầm dùng khăn lau lau, vì sợ bị phát hiện ra nàng đang chột dạ cùng khẩn trương. Nhưng nàng đã quá lo lắng, bởi vì buổi tối hôm nay Hoàng Thượng vẫn luôn cười tủm tỉm, còn lệnh người chuẩn bị thức ăn ngon, lôi kéo Bạch Cập cùng đối ẩm.
Đêm nay Hoàng Thượng dũng mãnh hơn ngày xưa, gây sức ép Bạch Cập toàn thân mềm nhũn. Dù mệt, sau khi được sủng hạnh xong, nàng cũng phải nhanh chóng bò xuống giường, vì nàng không có tư cách ngủ bên cạnh Hoàng Thượng.
Sau ngày đó, liên tiếp mười ngày Bạch Cập đều được gọi thị tẩm. Mỗi lần Hoàng Thượng đến, Bạch Cập đều đốt hương liệu Thục Phi đưa cho. Có một lần Hoàng Thượng đến, nàng chưa kịp đốt hương liệu, chợt nghe Hoàng Thượng hỏi:
"Hôm nay mùi hương trong phòng sao lại thay đổi?"
Biểu tình trên mặt Hoàng Thượng còn có chút không dễ nhìn.
Bạch Cập sửng sốt, vội vàng lệnh người đốt hương liệu. Hoàng Thượng sau khi ngửi được mùi hương, vẻ mặt thoải mái hơn hẳn. Bạch Cập trong lòng lạnh ngắt, mơ hồ đoán được tác dụng của hương liệu. Nàng vẫn tưởng rằng hương liệu nhiều lắm là trợ hứng, nhưng hôm nay nhìn bộ dáng Hoàng Thượng rõ ràng là đã nghiện. Thục Phi đúng là ác độc. Hoàng Thượng nghiện, Bạch Cập hoài nghi mình có phải cũng nghiện hương liệu này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786
AléatoireTác giả: Phong Xuy Tiễn Vũ Thể loại: đam mỹ, cổ trang, cung đình, trùng sinh, cung đấu, thanh thủy văn Số chương: 113 chương. Nhân vật: Thái tử Đại Lương triều ( Thái tử phi Trác Kinh Phàm ) x Đậu Thuần ( Thái tử Đại Chu triều ) Thái tử triều Đại L...