Chương 53: Khiển trách

8.7K 316 17
                                    

Thục Phi ngồi ngay ngắn ở ghế chủ tọa nhìn Hiền Phi bộ dạng bất an. Nàng không nghĩ tới Hiền Phi đúng lớn gan, dám cùng Tiêu gia thông đồng, từ trong cung lấy ra một khối ngọc bích có ý đồ trao đổi lừa dối che đậy sự cố. Xem ra thường ngày là nàng coi thường Hiền Phi, hay là Hiền Phi bởi vì có long thai cho nên lớn gan.

Nàng không tự giác lại đem tầm mắt nhìn bụng Hiền Phi. Bởi vì còn ít tháng cho nên bụng còn chưa thấy nhô lê. Nhưng nàng chỉ cần vừa nghĩ tới Hiền Phi có thai, trong lòng lại hận đến không chịu được.

Biểu tình Thục Phi tuy không có nhiều biến hóa, nhưng ánh mắt của nàng nhìn Hiền Phi như là nhìn thứ dơ bẩn hư thối. Hiền Phi thấy Thục Phi nhìn bụng của mình, bị hù dọa run như cầy sấy, chỉ sợ Thục Phi đột nhiên làm gì đó có hại cho bụng của mình.

May mà Thục Phi hôm nay vào Chiêu Vân Điện không phải để gây khó dễ Hiền Phi, chỉ là đánh giá bụng Hiền Phi một lát liền đem tầm mắt thu trở về.

"Muội muội cũng đừng khẩn trương, bổn cung hôm nay đến cũng không phải vì hỏi tội. Chỉ là muốn đến hỏi cho rõ ràng, nếu muội thích khối ngọc bích kia muội muội cứ lấy đi. Bổn cung cũng không phải người hẹp hòi, đưa cho muội mà không nói một lời."

Thục Phi thản nhiên nói.

"... Tỷ tỷ hào phóng như thế, thực làm muội muội cảm kích. Nhưng muội thật sự chưa từng thấy khối ngọc bích kia. Vậy xin tỷ tỷ khoan dung mấy ngày, để muội cẩn thận hỏi qua mấy cung nữ sau đó sẽ hướng tỷ tỷ trả lời."

Hiền Phi nắm chặt khăn tay, một mực nói chưa từng thấy qua khối ngọc. Cho đến lúc này, nàng mới hiểu ý đồ Thục Phi. Không phải là muốn nàng chính miệng thừa nhận cầm ngọc đi sao? Nếu nàng thừa nhận, không phải là bị Thục Phi khống chế trong tay?

Chỉ cần Thục phi không đưa ra chứng cứ hữu dụng, nàng sẽ một mực phủ nhận.

Thục Phi nhíu mày. Nàng đã sớm liệu đến Hiền Phi sẽ phủ nhận. Bất quá nàng không có chuẩn bị sao dám đến Chiêu Vân Điện muốn rõ sự tình. Bởi vậy nàng giơ tay lên, vỗ nhẹ hai cái, liền có hai cung nữ áp giải một cung nữ bị bịt miệng đi vào chính điện.

Hiền Phi nhìn thấy cung nữ bị bịt miệng, còn bị trói tay, vẻ mặt bình tĩnh không còn, gần như nhịn không được muốn kêu lên sợ hãi. Đây là cung nữ ngày đó cùng nàng vào khố phòng, vả lại còn là người đem ngọc bích đưa đến Tiêu gia.

Ngày đó nàng lệnh người này đem ngọc đưa tới Tiêu gia xong, trong lòng liền muốn nhổ cỏ nhổ tận gốc. Dù sao chuyện này càng ít người biết càng tốt. Vì vậy nàng sai thân tín âm thầm đưa mật thư về nhà nhờ phụ thân an bài, khi cung nữ rời khỏi Tiêu gia liền xử lý. Nàng nhớ ngày đó phụ thân rõ ràng nói sự việc đã hoàn thành, kết quả hiện tại người này sao còn sống.

"Muội muội nhìn cung nữ này có cảm thấy quen mắt hay không ?"

Thục Phi tất nhiên là nhìn thấy Hiền Phi bối rối. Nàng dù sốt ruột vẫn ung dung chậm rãi mở miệng hỏi.

"..."

Hiền Phi lúc này đã bị biến cố thình lình xảy ra làm kinh sợ,  lòng bàn tay cùng phía sau lưng đều ướt đẫm mồ hôi. Chuyện cho tới bây giờ, nàng muốn phủ nhận cũng vô dụng. Chả trách Thục Phi hôm nay dám tới cửa, nguyên do đã sớm nắm được nhược điểm đối phương trong trong tay.

Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ