Chương 1: Chào mừng gia nhập Creepypasta

2.3K 118 35
                                    

Sâu trong khu rừng tăm tối và ảm đạm mùi hương kỳ lạ. Kể cả 1 con thú cũng không dám sinh sống nơi đây. Vậy mà từ đâu đó trong rừng, ba bốn con người đang tụ tập trước đám lửa bập bùng.

Một tên con trai, Victor tay vừa bấm máy vừa hỏi: Này, tụi bây nghĩ bao nhiêu Creepypasta đang tồn tại?

Jenny:Ai biết, Jeff the Killer chăng?Hi vọng là Homidical Liu cũng có thật, để tui còn ghép couple Jeff×Liu nữa chứ!

Joseph buồn bã: Nhưng mà cũng buồn thật! Giá như Ben còn sống, cậu ấy rất khoái vụ này. Phải không Luus?

Đứa con gái tên Luus kia im lặng, không muốn mở miệng nói 1 câu.

Victor bực tức:Tui thề là sẽ tìm và thông chết cái tên RaPis the Writer chết tiệt đó! Vì nó mà Ben mới đi sớm như thế.

Luus giật nảy mình.

Jenny tiến lại gần chỗ của Luus: Bà sao vậy? Lạnh hử?

Luus: K-Không.... Tym đang sắp nổ cmnr...

Jenny hiểu chuyện, cười phá lên:

- Đồ nhát cấy! Bà là người khởi xướng vụ này mà! Chưa gì mà đã run cầm cập!

Luus: Má, nói chơi thôi ai dè đến đập cửa kêu đi thiệt!

Victor: Dù sao Ben cũng muốn chứng minh Creepypasta có thiệt mà, làm vì cậu ấy thui!- Joseph cười.

Luus lại giật nảy mình.

RaPis the Writer..........................................................................................................là Luus chớ ai.

Nó vô tềnh tìm thấy cuốn sách cấm tên '' Đọc vào sẽ chết '' ở trong ngăn sách cấm của thư viện nhà thờ.

Nó tò mò mở ra đọc thử tự dưng thấy người nóng lên, choáng cmnr váng, ọc máu ra rồi bất tỉnh mấy phút sau mới ngồi dậy nổi.

Luus cứ tưởng đồ lậu, có chết é* gì đâu mà lại mất mấy lít máu làm nhớp sàn thư viện, người ta chửi chết.

Thế là Luus quyết định dốc hết sức bình sinh còn lại, hốt sách chạy về nhà rồi chép lên blog hù readers chơi. Nó để tên là RaPis the Writer, lượt view ai ngờ nó lại tăng kinh hồn nhưng lại mang theo cái hậu quả là bao nhiêu người đọc, bất nhiêu người chớt. Thành ra, RaPis the Writer trở thành kẻ sát nhân đang được điều tra trên toàn quốc. Cũng may là Luus đã kịp khóa và xóa luôn cái tài khoản viết blog.

___________ Quay trở lại với các bạn trẻ...trâu muốn chứng minh Creepypasta có thiệt___________

Bỗng Jenny nghe thấy tiếng giờ đó vừa giống tiếng bước chân vừa giống tiếng thì thầm.

Jenny: Ê ê, tụi bây có nghe thấy tiếng gì đó không?

Joseph: Có,tiếng vo ve của mấy con muỗi nãy giờ cắn chân tui ngứa quá trời!

Victor: Mi tu!

Bỗng Luus mặt tái xanh đi, giơ nhẹ cánh tay, run rẩy chỉ về phía trước:

Luus: B-Bây, trong Creepypasta có thằng mang m-mặt nạ màu x-xanh tên gì quên mọe òi...?

Joseph hào hứng: Ý, Eyeless Jack! Thần tượng của mị!

[ Creepypasta OC ] Luus the Writer (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ