Ò é ò é!!! Chap này đặc biệt nghiêm cmnr túc nên mina thông cảm aaaaa!!!! Sắp thiếu mứt dữ dội rùi đây aaaaa!!!! ( RaPis )
______________________________
Sau khi tiếp lũ Creepypasta OC và Victor về, RaPis vào lại ngôi nhà thân thương, bước chân trên cầu thang xi măng thân thương, quay vào cái phòng nhỏ thân thương và ngã người xuống giường ga ấm thân thương.
Nghĩ lại, có thể nói RaPis là đứa Creepypasta OC hạnh phúc nhất trong các OC chăng?
Vì cô còn 1 mái nhà để quay về, 1 gia đình để níu kéo, 1 người bạn luôn bảo vệ cho. Và cô luôn biết chắc rằng, dù chết hay còn sống, cô cũng chỉ là 1 con người.
RaPis đặt cây bút chì gỗ luôn mang ở túi lên bàn. Miru không chỉ chui lủi trong đó, không chịu ra. Chắc do Miru luôn canh chừng để không bị dì chú RaPis phát hiện về sự tồn tại của mình.
- Này Miru...- RaPis thì thầm nhìn cây bút chì.- Dì chú đã đi nghỉ sớm hết rồi. Cậu có thể ra ngoài đó.
Không 1 lời đáp trả. Cái bầu không khí im lặng ngột ngạt này làm RaPis hơi khó chịu. Đã vài tháng kể từ khi cô về lại nhà cũ, đây không phải là bầu không khí mà cô muốn.
Nó hệt như lúc trước... Miru cũng không nói gì với cô, bầu không khí u ám kì lạ... Và.........máu...........
RaPis rùng mình. Nếu Miru không chịu chui ra thì thôi! Ở đó tới sáng đi!
RaPis lấy cái chậu cũ từng trồng hoa lê để úp vào cây bút chì. Thế rồi cô tắc đèn, đi ngủ.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
- Này...
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
- Tôi sẽ giải thoát cho cậu...
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
- Vậy nên...
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
- Đừng có khóc...
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
Tích
.
.
Tắc
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
'' Choangggggg!!!!!! ''RaPis giật mình tỉnh dậy. Cô hoảng loạn với tay mò mẫn cái kính gọng đỏ trên bàn cạnh giường.
- Ouch!
RaPis rên khẽ thụt tay lại. Cô với tới cái công tắc đèn bàn thì bất ngờ.... RaPis ngạc nhiên. Cái chậu hoa đã bị nổ bạch ra như nổ bắp. Cây bút chì thì vẫn còn đó nhưng cửa phòng lại mở tang hoang.
Linh cảm chẳng lành, RaPis với lấy cái kính rồi vội vàng tránh các mảnh vỡ, chạy nhanh ra khỏi phòng.
Miru...
Cô ấy vẫn còn đó nhưng...
Trên tay cầm cây rìu sắt, bước đi nghênh ngang...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Creepypasta OC ] Luus the Writer (DROP)
HumorNhững ngày tháng đầu tiên bước vào nơi u tối đó thật lầy lội :v Với cái danh hiệu RaPis the Writer 'từng vô can vô tội' kia, và sự lạc quan bất tận nhưng đã sụp đổ... RaPis, cô chỉ là kẻ tầm thường nhìn đời quá đổi dễ dàng trong con mắt của một ngườ...