Gần 9h sáng, cũng là lúc hầu như tất cả các Creepypasta đều thức dậy ăn sáng, riêng con RaPis thì chưa tới giờ, nó chưa thể hiện :v
Jeff: Ê tụi bây, tụi bây có thấy gì đó lạ hân?
EJ: Có! Hôm nay tự dưng tô thận của ta ít đi vài trái. ĐỨA LÀO HÔI THẬN CỦA MỊ???
Jeff: Thằng điên, cái món đó có mình mài là ăn được chớ mấy! Ý ta là con mị RaPis đã tới đây hơn nửa tháng rồi, mà sao ta chả bao giờ thấy nó đi giết người dợ?
Liu: Chú cứ coi lại lịch hàng ngày của nó đi rùi biết! Tội con nhỏ! :v
Tụi nó mở lịch của RaPis xem kiểm tra:
Sáng: Dậy, ăn sáng 15p rùi đi quét nhà dùm LJ, rửa chén dùm Jeff, lau kính dùm Nina, tưới cây dùm Hoodie và Masky, chơi tiệc trà sáng sớm với Sally.
Trưa: Ăn trưa 30p rùi đổ rác dùm EJ, dọn phòng cho Jane, phơi quần áo cho Kate và Ally, lau nhà cho Liu, chơi tiệc trà nửa trưa với Sally.
Chiều: Ăn xế 10p rùi tắm cho Smile Dog ( dù gì thì cũng là chó mà :v ), rửa chén part 2 dùm Jeff, dọn phòng dùm Zalgo, đạp xe xuống phố mua đồ dùm LS, Ben, BP,..., chơi tiệc trà hoàng hôn với Sally.
Tối: Ăn tối 30p rùi dọn phòng dùm Tails Doll, thay bao gối dùm Toby, Liu và Nina, làm bia phóng dao cho Jane, sửa đồng hồ cho Clockwork, chơi tiệc trà buổi tối với Sally.
Đêm: Tự do thích làm chi thì làm.
LJ: Đây là lịch của nó thiệt đó hả?!
Kate: Tội nghiệp con nhỏ :v
Clockwork: Quào! Con RaPis thiệt là vi diệu!
Liu: Do mấy người đẩy hết việc Slendy giao cho nó nên nó méo đi săn được thấy chưa?
Jane: Bộ ông không đẩy việc cho nó chắc? Còn thằng Jeff nữa, hèn chi lúc con RaPis đến đây rùi thấy chén bát nó tự dưng sạch bất ngờ!
Jeff: Bộ tui rửa chén không sạch hả?
Nina: * vò trán thất vọng * Sự thật không thể chối cãi!
Jeff: Nhưng cũng do Sally suốt ngày cứ chơi tiệc trà với đồ hàng cả ngày méo chán chứ bộ!
Sally: Vậy Jeff thay RaPis chơi đồ hàng với Sally nha!
Jeff: * nín luôn *
Toby: Mà có lần chúng ta có tổ chức đi săn tập thể mừ!
EJ: Ờ hén! Hình như bữa đó RaPis nó không chịu đi thì phải!
Jeff: Hông lẽ nó có giấu tụi mình cái chi đó?
Clockwork: Vậy thừa cơ hội Slendy đi mua đồ với Sakura, con ổng thì tổ chức đi săn bây giờ luôn đi!
RaPis: * bất ngờ xuất hiện * À nhôn, mấy người đang bàn chuyện hãm hại ai dậy? Cho tham gia với!
Cả lũ đau tym, giật mình quay lại thấy con RaPis đang cầm cây bút chì ngây thơ vô ( số ) tội nhìn tụi nó.
Liu: May quá cô mới ngủ dậy! * đọc thoại nâu cảm xúc * Hôm nay chúng ta đi săn nha!
Liu vừa dứt thoại thì tự dưng ầm 1 phát mưa xối xả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Creepypasta OC ] Luus the Writer (DROP)
HumorNhững ngày tháng đầu tiên bước vào nơi u tối đó thật lầy lội :v Với cái danh hiệu RaPis the Writer 'từng vô can vô tội' kia, và sự lạc quan bất tận nhưng đã sụp đổ... RaPis, cô chỉ là kẻ tầm thường nhìn đời quá đổi dễ dàng trong con mắt của một ngườ...