Năm mới...
Là lúc mọi người đổ ra ngoài và đi chơi, đú đởn...
Là lúc cảnh sát chỉ tập trung ở những thành phố lớn để dẹp đám đông...
Là lúc chả ai care đến người chết hay án mạng mà chỉ quan tâm đến tiền lì xì năm tới á lộn, Tây không lì xì :v...
Thay vì đây sẽ là lúc lợi dụng an ninh nới lỏng ở những nơi hoang vắng để đi chọc tiết con người, lũ Creepypasta biện cớ đòi bắt chước người thường đón năm mới, mở party, countdown các kiểu...
Và cũng là lúc Slendy phải đi dẹp loạn trước khi Slender Mansion biến thành chỗ quẩy tết.
- TỤI BÂY STOP BIẾN CÁI BIỆT THỰ CỦA TA THÀNH NHÀ BÁN MAI, QUẬT NGAY!!!- Slendy la làng.
Trong khi đó, các Creepypasta thì bơ luôn, trộm cúc, quật, mai, đào về chất đầy nhà cho có không khí xuân.
- Ủa mà khoan, tui tưởng chỉ phương Đông mới trưng cây trong ngày lúc tết?!- RaPis ngơ ngác.
- Keme đê!- Jeff mọi ngày chỉ biết nằm gãi rốn xem TV, rảnh nữa thì giết người rồi lại gào thét đòi ăn, bây giờ lại tất tả đi cướp mai, đào về trưng cho đẹp nhà :v
- VÀ LŨ KIA STOP BÔI SƠN ĐỦ MÀU LÊN TƯỜNG LẠI!!!- Slendy khản cổ.
- Không được, em muốn sơn màu hường cơ!- Sally cãi nhau với BP.
- Tôi dám chắc màu đỏ đẹp hơn và đậm chất máu người 100%!- BP cãi lí với con bé còn chưa lên 10.
Trong khi đó, LJ thì vứt hết đồ trang trí rồi thay bằng kẹo các kiểu rồi móc đầy lên cây. EJ bắt chước phương Đông đòi lì xì cơ mà thay lì xì bằng thận, vừa đi vừa đập tô vào mặt đòi thận như ăn cướp. Ben...vẫn chơi game đón năm mới. Liu trưng một mớ khăn quàng ra vì tưởng vẫn là Giáng Sinh. Jeff và vô số thanh niên rảnh rỗi khác thì khiên cây để đầy nhà. Miru thì tà lanh hơn, gọi điện hút hét cả nhà Slender qua.
Ticci Toby kéo cả cái bàn ăn ra sảnh chính, bày mớ đồ điện tử kì quặc gì đó lên bàn rồi kéo hẳn hai thùng loa, đeo headphone rồi bật nhạc to sập cả nhà, lấy đĩa ăn ra chà như tưng từng được chà, hút hét như bar thật.
- Quẩy lên aaaaa!!!!!
- Đm tắt nhạc giùm con lạy!- Masky cố giựt cái dây loa ra nhưng bị Hoodie phê nhạc kéo lê đi chỗ khác.
- Toby, chú kiếm đâu ra mấy thứ này vậy?!- Jeff la lớn.
- Toby cướp của thằng nào đó đang đi bộ tên Alan!- Toby hét lại.
- CÓ PẶC TYYYYY!!!!!!!!- Offendy từ cửa chính đạp xông vào.
- Tui sẽ về Anh và đừng bao giờ liên lạc với tui nữa!!- Nurse Ann xách vali đi bỏ chạy thì bị Offendy kéo lại.
- Alan Walker xưa rồi, giờ là phải nghe của thằng phê cần, Chain!- Nina từ đâu bay tới hất Toby và cả mớ đồ điện tử và đặt lên một mớ khác, bật nhạt ầm ầm chỉnh nút như chưa từng được chỉnh.
Smile Dog hứng quá cười từ đầu buổi đến cuối buổi rồi bị cả lũ cho gặm giẻ một góc. Trendy trước giờ gồng mình làm thanh niên nghiêm túc, đến mức giới hạn liền bùng cháy nhảy múa điên cuồng đến Splendor còn sợ. Jane không có cơ hội tỏa sáng đàng dọt luôn không dám xuất đầu lộ diện sợ bị lũ điên đè bẹp. EJ bẻ cả cành mai, đào vẫy vẫy như I believe I can fly. Ben...lại ôm máy game từ đầu đến cuối tranh thủ liếc mắt xem Smile Dog gặm giẻ có ngon không cho ké miếng.
Nói chung cả lũ này không cần phải lá đu đủ fake hay cần chất lượng cao mà chỉ cần nghe Năm mới là high tận nóc :vvv
- Giết ta đi...- Slendy đau khổ, bị hắt hủi trong chính ngôi nhà của mình.
- Chào mừng đến với thế giới của tui.- RaPis vỗ vai Slen.
Tầm nửa tiếng trước nửa đêm,...
- E hèm im im nghe tui đọc vài dòng cuối năm nà!- RaPis cắt hết dây loa, bứt trụi lá hoa, vứt sạch kẹo, thận, giấu hết dao, máy game, đổ hết sơn,...để trấn an bà con trong SM (thực chất làm loạn hơn :v).- Vì lý do cá nhân, chính xác là bị lũng màng nhĩ, bị hắt hủi, bị bắt phải chứng kiến nhà mình bị lũ điên đập phá theo kiểu mới, nên Slendy đã vào trong nghỉ và méo bao giờ quay ra cho đến khi cả lũ chết hết vì đói, tui sẽ là người phát biểu thay ổng, ok?
- ĐÉO!- Cả lũ phản kháng.
- Ờ keme mọi người, đầu năm, tui muốn nói vài lời thay mặt Slen: ''Năm mới, chúc Jeff bớt hoang tưởng hơn, Nina bớt cuồng thằng điên hoang tưởng đó hơn, EJ bớt đòi hấp người trong nhà đòi thận hơn, BP biết giữ phòng không bôi chét màu mè sơn sủng tè le hơn, Ben bớt chơi game để ta đỡ phải lên cơn tym khi đóng tiền điện với wifi hơn, Toby bớt chọc Masky hơn, Jane bớt hàng hung hay lấy RaPis ra phi dao hơn, LJ bớt nhồi kẹo người ta đến nỗi không chết vì lòi ruột mà bị sâu răng hơn, Offendy bớt dê hơn, Trendy...biết kiềm chế hơn vì chú nhảy anh không dám cai, Splendor...anh không biết chúc chú cái gì nữa, Sally con bớt chơi tiệc trà hơn vì chả ai rảnh hơi dự tận N cái tiệc trà trong một ngày,... Và cuối cùng tụi bây biết giữ cái Slender Mansion giùm ta hơn, và dọn hết cái mớ hỗn độn đi nếu muốn được ăn sáng!'' Chấm hết!
Đợi đến lúc RaPis đọc xong, cả lũ Creepypasta bỏ đi xem bắn pháo hoa cmnr ._.
- Ồn quá bốn mắt! Đi xem pháo hoa thôi nào!- Miru kéo tay RaPis.
Năm đầu tiên hai chúng nó đón năm mới cùng Creepypasta trong ngay tại Slender Mansion!
______________________________
HAPPY NEW YEAR!!!
RaPis sẽ không lấy nhiều thời gian của mọi người đâu mà sẽ tóm gọm trong 1000 chữ nhanh thôi <3 Năm mới tốt lành cho mọi người và bây giờ thì mau đi quẩy countdown đi nào <3 2017 vui vẻ <3 Thanks you guys all <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Creepypasta OC ] Luus the Writer (DROP)
HumorNhững ngày tháng đầu tiên bước vào nơi u tối đó thật lầy lội :v Với cái danh hiệu RaPis the Writer 'từng vô can vô tội' kia, và sự lạc quan bất tận nhưng đã sụp đổ... RaPis, cô chỉ là kẻ tầm thường nhìn đời quá đổi dễ dàng trong con mắt của một ngườ...