Một buổi sáng sớm tinh mơ như cây cơ trong khu rừng kín cây với lá, không thấy nỗi 1 tia nắng chen lọt qua.
Cả lũ Creepypasta bị dựng đầu dậy vì 1 lý do gì đó mà tụi nó cũng chả biết.
Jeff: Oaaaa!!!! Ó uyện ì mà iệu ồi ụi ày ớm dậy? * giọng ngái ngủ * ( Có chuyện gì mà triệu hồi tụi này sớm dậy? )
Slendy: Ta có hung tin...
Cả lũ: Hả?!
Nghe ông Slendy nói trông có vẻ nghiêm trọng nên Jeff bớt ngáp đi, Ben bỏ cái máy game chơi từ hồi tối qua tới chừ xuống, Nina thả cái gối có hình anime Jeff to đùng đùng ra, EJ ngừng mò tay vào quần gãi cái-chi-đó-tự-tưởng-tượng-đi-nha,...
Slendy: Về Nurse Ann...
Clockwork: Sao? Bả bị làm sao?
Slendy: Bả...sắp trở lại đây òi...
Cả lũ: * rất rất rất × N muốn đập Slendy nhưng nghỉ tới cái cảnh bị đuổi khỏi Slender Mansion nên đành cắn răng ngồi im *
RaPis: Thì sao? Làm tui tưởng chuyện chi ghê lắm!
Slendy: Cái vấn đề là bữa hôm khi Nurse Ann đến London, hội Creepypasta ở bển chào đón bằng tiệc tùng hùng hậu nghe ghê lắm nên bả bắt khi bả về phải làm chi đó đặc biệt cho bả!
Jeff: Sao bả tự dưng đua đòi dậy?
Slendy: Ai mà biết!
Clockwork: Rắc rối!
Jane: Dậy làm cái hell chi cho bả vừa lòng đây?
EJ: Bữa tiệc DJ, hồ bơi sang choảnh với chủ đề chính là thận!
Lazari: Sao không phải là mấy chương trình bày dạy nấu nướng thịt người?
Jeff: Một khóa huấn luyện giết người, rạch mồm đẳng cấp cô ( cao :v )
Nina: Tiệc với Jeff everywhere! <3
Liu: Một like cho Nina <3
RaPis: Không ai nghĩ 1 cách bình thường hơn cho mị bớt đau tym được hân? Ngày nào cũng như coi phim kinh dị ý!
Miru: Diễn kịch đê! * bỗng nảy ra ý tưởng do coi xong Attack on Titan *
Slendy: * lẩm bẩm * Tạ ơn trời là còn có đứa thông não rồi!
RaPis: Kịch chi?
Miru: Một thành phố bị Titan ăn thịt bao vây và cơ hội sống sót cực kỳ thấp! * hứng quá đứng lên cả bàn * Loài người đi vào đường cùng! Loài người sẽ bị diệt vong! Mua ha ha ha! * evil laugh :v *
Slendy: * xít ghế tránh xa con Miru mấy mét * * lầm rầm * Loại này còn dễ sợ hơn!
RaPis: Tui thích Cô bé quàng khăn đỏ á! Diễn kịch đó đê!
Cả lũ: Thích thì keme bà đê!
Ben: * ngồi 1 góc chơi game Aladin Creepypasta gì gì đó * * tỷ năm nói 1 câu * Diễn kịch Aladdin cũng được...
Slendy: * ngạc cmnr nhiên * * chấm nước mắt * Chội ôi! Lần đầu tiên ta thấy được trong cái đám Creepypasta ngoài con RaPis ra, còn có 1 đứa khác bình thường được tí!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Creepypasta OC ] Luus the Writer (DROP)
ЮморNhững ngày tháng đầu tiên bước vào nơi u tối đó thật lầy lội :v Với cái danh hiệu RaPis the Writer 'từng vô can vô tội' kia, và sự lạc quan bất tận nhưng đã sụp đổ... RaPis, cô chỉ là kẻ tầm thường nhìn đời quá đổi dễ dàng trong con mắt của một ngườ...