Chương 10: Những suy nghĩ....chúng ám lấy đầu tôi!!!

285 31 29
                                    

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Miru chưa từng tuyệt vọng nằm ở con hẻm tối...? Mọi chuyện đã sẽ khác hoàn toàn so với cái hiện thực tàn nhẫn này...

- ĐỒ KHỐN CHẾT TIỆT!!- Luus đấm mạnh vào má trái của L.Jok với một sức mạnh tiềm tàng nào đó chỉ bọc phát khi ''cô'' của trước đây đã chết.

L.Jok ngã lăn ra, anh ngạc nhiên đến nỗi không kịp định hình mặt đất nơi mình nằm. Luus thở dốc đứng dậy, đôi ngươi co lại với những tơ máu, đôi giày dính bùn đất giơ lên, rồi lập tức đạp thẳng vào mặt L.Jok. Cứ như thế cho đến khi L.Jok bắt được cổ chân cô.

- Dừng...- L.Jok nghiến răng, tay nắm chặt cổ chân cố không cho Luus giẫm thêm bất cứ lần nào nữa.- Là lỗi của tôi...

- Vậy thì đền lỗi đi, đưa cái mạng chết tiệt của anh ra đây, đồ trai bao!- Luus xỉa xói bằng những ngôn từ thô bỉ mà trước giờ cô chưa lần nào dám dùng. L.Jok tức giận, anh kéo cổ chân cô xuống một bên, Luus mất thăng bằng rồi ngã uỵch xuống.

- Đây không phải là lúc hai chúng bây gây sự đâu!!!- Jeff nổi máu, hắn nhận thấy được tiếng còi tiếp viện từ lũ cớm xa xa.

- Shit, rút về thành mau!- Toby rút câu rìu ra khỏi miếng thịt tươi rỉ máu nóng từ là phần bụng người rút lui.

L.Jok nhăn nhó ôm phần má bị đấm sưng lên, vác Luus như vác cũi và kéo cái xác khô của Miru đi, trông nó như cái xác đã chết gần mười năm về trước.

- THẰNG ĐIÊN!! ĐÓ LÀ CÁCH ANH ĐỐI XỬ VỚI NGƯỜI ÂM À?!- Luus gào thét giãy giụa vì L.Jok đã mặc kệ kéo lê xác của Miru chạy.

- Fuck! Ngậm miệng một chút được không!? Cô ồn quá!- L.Jok cố bỏ chạy nhanh nhất có thế với một con người 55 cân giãy giụa trên vai và một cái xác khô quéo sắp rời cả bộ phận rục xương ra. Quái lạ! Mới chết cách đây chưa được canh giờ mà giờ lại như một bộ xương bọc da lạnh ngắt.

Toan chạy một quãng đường khá xa, L.Jok ném thô bỉ Luus xuống đất và thả ''Miru'' ra. Luus khóc lóc sưng bọng mắt, cô không ngừng lải nhải những âm thanh trù rủa, cố đấm L.Jok và đè anh ra bóp nát cổ. L.Jok vẫn khỏe hơn, dù không bao giờ muốn dùng vũ lực với phụ nữ, nhưng anh đành tặng Luus một cái móc phải khiến cô bất tỉnh. Giờ thì đỡ vướng víu hơn rồi!

Những ngày sau khi Miru chết, mọi thứ như trở nên u ám, đau khổ trong mắt Luus, cô liên tiếp khóa cửa phòng, bịt cửa sổ chặn tất cả tia sáng hé lộ qua, cô giam mình trong phòng không thức uống hay đồ ăn...để cầu nguyện cho Miru... Chỉ có vài người là thực sự để tâm đến căn phòng khóa chặt của Luus, nhưng không phải kiểu lo cho người một nhà... Họ chỉ nghĩ, khi Miru đi, Luus chỉ là một con người tầm thường, vô dụng, Slendy cũng nghĩ như thế, nhưng ông vẫn nửa ngờ nửa tin, rằng Luus đã sinh ra một 'thứ' quái quỷ gì đó trong người khi sự lạc quan của cô bị xé toạc và tan biến, bằng chứng rằng cô không ngừng cố lao đến bóp cổ Jake dù miệng từng khăng khăng sợ đánh nhau.

Riêng phía Luus, cô không quan tâm bất cứ thứ gì ngoài Miru, kể cả giấc mơ và những chữ viết trên tường, đôi mắt cô chỉ chòng chọc về phía cái xác khô quắt trơ cả bộ xương.

- Miru...- Luus gọi trong vô vọng, tay cô nắm lấy bàn tay xương xẩu ấy.- Có phải tôi đã quá vô dụng? Quá hèn hạ? Quá chết nhát? Hay chỉ tại chiều hôm đó tôi đã đồnh cảm với cậu?... Làm sao... Làm sao đây...

[ Creepypasta OC ] Luus the Writer (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ