Chương 5: Chỉ là một ngày bình thường

935 88 20
                                    

Sáng hôm sau sau khi Sa-chan đến thăm bãi chứa xác chết vì đói để nấu ăn cho tụi Creepypasta. Offendy quyết định tiếp tục theo sự nghiệp tán gái nên đã bu theo Sa mất tích lun!

RaPis ngủ like a boss vì nó đã có phòng riêng.

- Dậy đê!!!

Tiếng ai đó gọi như cái báo thức đồng hồ, gọi inh ỏi cả ra. RaPis đành lết cái mặt kinh khủng tởm của nó và toilet đánh răng.

Nó vừa mở cánh cửa phòng toilet thì đập dô mặt là EJ và Seed Eater đang tạt nước like a girl với nhau.

RaPis: * vồ ngay cái phone chụp ảnh lia lịa * Vậy là tui có ý tưởng viết truyện tiếp òi há há!

EJ và Seed Eater: * phát hiện thấy RaPis chụp ảnh nên la hét như gái thỏa thân bị nhìn trộm *

5p sau a...

RaPis: Khai đê! Vì sao 2 chú lại chui dô toilet phòng tui hử?

EJ: Hôm nay cúp nước cả Mansion vì ông Slendy không chịu đóng tiền điện chớ bộ! Chỉ có vài phòng là có nước sài chớ mấy!

RaPis: Sao không chui qua mấy phòng khác mà lại chui dô đây?

EJ: Tụi bị cúp nước chui vào hết òi!

RaPis: * sáng mắt * Dậy là giờ tụi nó đang quậy cái nhà tắm ý hử?

EJ: * linh cảm không lành * Ờ.. Ờ!

Chủ đề truyện tiếp theo là khi cái Creepypasta trong nhà vệ sinh!

RaPis hí hử xách phone chạy với tốc độ ánh sáng tới phòng còn nước sài. Đầu tiên là phòng của Liu, để xem ai chui dô trỏng dồi đây?

RaPis: * cười nham hiểm, mở cửa bước he hé * * tay cầm phone đã sẵn sàng quay *

Đập nát dô mặt RaPis là cảnh 2 đứa anh em, Jeff và Liu chui dô tắm chung với nhau. Con RaPis xém ngã ngửa vì máu hủ dâng trào, mà nghĩ đến đến số tiền nếu chương truyện này nổi tiếng nên đành phải dồn máu hủ lại quay tiếp.

Nói chung 2 anh em tụi nó cũng chả khác gì 2 đứa EJ và Seed Eater, mà có khi còn lãng mẹn hơm.

Jeff: Ahihi, giờ chỉ có 2 anh êm mềnh ở đây tắm hồ bơi thui! ( hồ cái quần, bồn tắm qua mắt thằng ảo tưởng )

Liu: Đâu có! Ba người mà!

RaPis: * hết hồn, đau tym * * nghĩ thầm * Bome rùi! Ổng phát hiện rùi-

Liu: Có Sully ở đây nè! * chỉ lên trên trần *

Sully: À nhôn!

Jeff: WTF?! Sao ông lại ở đây?!

RaPis: * lầm rầm * Có tới 4 người lận mừ!

Tiếp theo là phòng Clockwork, hình như Toby đang chiếm nó thì phải. RaPis lại tiếp tục sự nghiệp viết văn, phi thẳng đến phòng Clockwork.

Toby: * vừa tắm vừa hát * Lèt it go! Lèt ít go! Tờn ma bách en slờ lán thờ do o ò! ( Let it go! Let it go! Turn my back and slam the door! )

RaPis: * chụp ảnh lia lịa *

Toby: Hử?! Tiếng gì dậy?! * Quay ra cửa * Ááááááá!!!!

[ Creepypasta OC ] Luus the Writer (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ