'' Nếu một thứ dù đã quá hạn từ rất lâu nhưng nó vẫn một mực bám giữ lấy thứ lẽ ra nó phải buông tay từ lâu... Thì cái hậu quả của nó sẽ là sự chia lia bằng máu mãi mãi... ''
- Buông tha cho tui đi a. Tui còn phải kiếm tiền qua Paris với trai nữa.- RaPis khóc lóc, cố giữ chặt cái thành giường trong khi Jeff đang kéo chân mình đi. Thành ra, Jeff kéo cả RaPis lẫn cái giường :v
Lý do khiến Jeff hăng như vậy vì cái trò cá cược với Jane, thách Jeff khiến RaPis không còn cong đít chạy khi thấy xác nữa, với cái danh dự của một thằng điên hoang tưởng, Jeff cùng với L.Jok, các Proxies là đồng minh phải kéo RaPis ra khỏi cái laptop.
- Nhưng tôi nghe nói, dạo này Jace lộng hành dễ sợ lắm đấy! Hắn thường hay bắt con mồi ở chỗ vìa rừng này.- Masky cảnh cáo.- Có khi hắn săn hết người trong rừng chẳng hay.
- Im mồm đi, Masky! Biết đâu bất ngờ thì sao! Đừng làm tôi tuột hứng thế chứ!- Jeff kéo cả bọn núp vào bụi rậm vì nghe thấy tiếng còi cảnh sát gần đây.- Đó thấy chưa? Con người kéo tới kìa.
Tiếng còi ngừng lại, có vẻ lũ cớm đã chui ra khỏi xe và soi ánh đèn pin lên mặt đất khu rừng âm u. Dù chỉ mới chiều, nhưng trong khu rừng không một tia ánh sáng lọt qua thì cứ như tối đêm.
- Ngon! Là cớm kìa!- Jeff cười nhếch mép.
- Chiển được chưa? Toby muốn bung lụa.- Toby rục rịch, đứng ngồi không yên trong khi Hoodie thì đang quay lại lũ cớm qua máy quay cầm tay của cậu.
- T-Tui muốn v-v-về T^T- RaPis thút thít như trẻ lên ba.-'Lỡ họ bắt mình do tưởng ông Jeff cầm đầu bán ma túy thì sao?
- Tụi này còn ghê hơn cả bán ma túy ấy chứ!- Masky thở dài.
Những tên cớm chĩa đèn quanh khu rừng, trên tay đều thủ một cây súng ngắn chuyên dụng. Nhưng đoàn cảnh sát đặc vụ tầm 10 người kia đi chưa được bao lâu đã bị một kẻ nhảy vào và đâm.
Phụt!!!
Con dao phay nhỏ từng giọt máu đỏ, lưỡi in rõ hình bóng của kẻ điên loạn. Là Jace.
- Hell yeah!!!- Jace cười to nhưng thể phá đảo được Legend of Zelda.
Lũ cớm bắt đầu xả những viên đạn bay vèo qua cơ thể hắn. Và rồi với cái thân thể rướm máu và găm đạn, Jace vẫn không ngừng tiến lên.
- God damn it! Lũ cớm vô dụng vãi cả ra!- L.Jok khó chịu khi thấy Jace có thể sổng một cách dễ dàng. Hắn tự dưng bật dậy theo phản xạ, để lộ cả đám trước cảnh sát.
- Đứng yên! Giơ hai tay lên!- Đồng loạt những tên còn sống chĩa súng về phía bọn RaPis.
- Trời đụ!!!- RaPis la hét hoảng loạn.- Vì tụi bây mà mấy anh cảnh sát chĩa súng ta kìa!!! Em có làm sai đâu a T^T
- Ô, ta không nhớ là mình có gọi ''viện binh'' đấy.- Jace tặc lưỡi nhìn bọn kia.
- Ồn ào quá!- Jeff xông ra, rút dao và làm ''công việc'' của mình.
Jeff phi như chớp đến lũ cớm, xuyên qua những viên đạn còn chuyên nghiệp hơn Jace và đâm sâu vào nội tạng của những tên cảnh sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Creepypasta OC ] Luus the Writer (DROP)
ComédieNhững ngày tháng đầu tiên bước vào nơi u tối đó thật lầy lội :v Với cái danh hiệu RaPis the Writer 'từng vô can vô tội' kia, và sự lạc quan bất tận nhưng đã sụp đổ... RaPis, cô chỉ là kẻ tầm thường nhìn đời quá đổi dễ dàng trong con mắt của một ngườ...