Sau khi uýnh nhau thime với Jackie và nhờ có sự giúp đỡ của Lena the Killer giúp, thím Jeff và Sa lại típ tục ám hai con RaPis và Miru...
Jeff: Sao thím không xử hết 3 người họ? Thế là xong! * ngoáy mũi định chét lên áo ai đó *
Sa: * đứng cách xa xa Jeff ra lỡ ổng có bôi lên người mình * Ờ Jeff nói đúng đó! Btw, Jeff tởm quá!!!
Jeff: Keme ta! * phũ phàng *
RaPis: Méo a! Đó là gia đình của tui!
Lena: Một Creepypasta thì ngoài các đồng lõa Creepypasta ra, họ chẳng còn ai khác là gia đình đâu! * nạnh nùng gơn mode *
RaPis: Sao mấy thím chơi khó tui vậy?
Sa: Ủa cơ mà Lena-chan quyết định quay lại rồi hả?
Lena: Tch, quay lại? Cho đến khi tôi lấy được món tiền thưởng từ cái đầu tên Jace thì còn suy nghĩ lại!
Jeff: * ngu người * Ủa? Thím nàu tên Lena đó hả? * chỉ dô mặt lên Lena *
Lena: Đù! * rút kiếm *
Sa: Lena thông cảm, tên này có bao giờ quay Creepypasta OC's Mansion đâu mà biết Lena! * cản trước khi đấu trường sinh tử sảy ra *
Bỗng cách tụi nó vài mét rọi lên những ánh đèn pin của những người cảnh sát đi tuần đêm.
Cảnh sát 1: Ai?! Giơ 2 tay lên và tiến về phía trước!
Jeff: Ơ đệt! * rút dao * Có hai tên để ta giải quyết!
Sa: Điên hông? Lũ cảnh sát sẽ thấy mặt anh đấy!
RaPis: * giơ tay làm theo * * la trả lời cho mâý viên cảnh sát * Tụi tôi chỉ đi chơi đêm và không sài ma túy đá âu! Đừng bắt tụi tôi a!
Cảnh sát 2: Là Jeff the Killer kìa!!! * rút bộ đàm * Các anh em chú ý! Ở đâu đó chúng tôi đã phát hiện ra Jeff the Killer, đề nghị tiếp viện đến ngay!
Cảnh sát 1: * giơ súng * Cấm chuyển động và giơ hai tay đầu hàng mau Jeff!
Jeff: Đầu hàng á? Làm quái gì có chuyện hoang đường đó! GO TO SLEE......
Jeff chưa kịp nói hết câu, Lena đã xông đến chỗ hai tên cảnh sát xấu số và cắt đứt đầu họ ra chỉ với một nhát chém hoàn hảo như một người sử dụng katana hết sức điêu luyện.
Jeff: Đù! Cô cướp phần của tôi!!! * điên tiết gào lên *
RaPis: * dead inside vì nhìn thấy người chết *
Sa: * vẫy vẫy trước mặt RaPis * Quào! Creepypasta sợ xác chết! Creepypasta of year :v
Lena: Đừng có đứng đực mặt đó chớ! Chạy nhanh!!!
Cả 3 đứa nó xách mông lên chạy lẹ mà chả chịu dọn đống xác. Riêng con RaPis là vẫn cứ dead inside nên Sa đành phải kéo lê nó chạy.
Tiếng xe cảnh sát bổng réo inh ỏi cả khu phố. Cảnh sát đã sẵn sàng vào cuộc truy tìm Jeff the Killer và đồng phạm nhanh hơn tụi nó nghĩ.
- Chết tiệt! Lũ cảnh sát đến nhanh quá!- Jeff vừa chạy vừa chửi rủa.
- Vậy giờ đành phải về Creepypasta OC's Mansion trú tạm vậy, chúng ta chạy ngược đường về Slender Mansion rồi!- Sakura chạy dẫn đầu hướng về phía Creepypasta OC's Mansion với cái chân con RaPis bị kéo lê trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Creepypasta OC ] Luus the Writer (DROP)
HumorNhững ngày tháng đầu tiên bước vào nơi u tối đó thật lầy lội :v Với cái danh hiệu RaPis the Writer 'từng vô can vô tội' kia, và sự lạc quan bất tận nhưng đã sụp đổ... RaPis, cô chỉ là kẻ tầm thường nhìn đời quá đổi dễ dàng trong con mắt của một ngườ...