- Ááááá!!!!!!- Tiếng la thảm thiết giữa màn đêm chả ai rảnh mà ngồi nghe vang vọng trong cái Slender Mansion này.
Chỉ là do con RaPis đang ngủ thì bị Sally quấy rầy,đòi dự tiệc trà nửa đêm với cô bé.
Vốn ghét bị làm phiền khi ngủ+chả nhớ mình đang nói chuyện với 1 đứa trẻ Creepypasta => giơ thẳng ngón giữa dô mặt Sally, nói '' F*ck no! '' rồi ngủ luôn.
Kết quả là bị Charlie lấy ra làm bia phóng dao cho tỉnh ngủ luôn.
Sáng hôm sau...
EJ vừa nhìn thấy mặt RaPis, sảng hồn. LJ đi ngang qua, thấy mặt nó cũng buống bịch kẹo rơi xuống sàn.
EJ: Ê ku * chọt vào vai RaPis * Cái mẹt cô trông còn ghê hơn mẹt thằng Jeff luôn ý!
RaPis: Mị lỡ chọc giận Sally...Charlie nó hành hung mị cả đêm...
Đúng là nhìn nó bán sống bán chết, mắt quần cmnr thâm,...trông phát ớn.
Nina hét lên ở trong bếp: Á MỌI NGƯỜI ỚI!!!
Cả lũ Creepypasta phi vào nhà bếp.xem có gì xảy ra. Nina chìa ra 1 mảnh giấy :
'' À nhôn các Creepypasta, hôm nay ta phải ra ngoài có tí việc. Ta sẽ nhờ Sexual Offenderman a.k.a Offendy tới trông chừng mấy đứa. Có thể ta sẽ về hơi trễ, ta đã mua sẵn vài đồ hộp và thực phẩm chưa chế biến cất trong tủ lạnh ý. Chịu khó nấu ăn đi còn không chết đói cả đám ráng chịu à!
P/S: Phòng của RaPis ta đã dọn rồi đó! Đừng có bày bừa ra nghe chưa!
Ký tên:
Slendy ''Clockwork:... Giỡn chơi hay thiệt di?
Jane: Hổng biết nữa, mà chắc là tụi mềnh sẽ chết cmnr đói đó!
Cả lũ:........... SỜ LEN DÝÝÝÝÝÝÝ!!!!!!!!
Cả đám chạy loạn lên trừ con RaPis vẫn ngu người méo hiểu chuyện gì.
Smile Dog thà chết do ngộ độc còn hơn chớ không muốn chết đói, nên đành nhai tạm giẻ lau nhà để sống. Ben quyết định cày game cho hết đói. LJ bỏ 1 lúc 1 bịch kẹo vào mồm ăn cho no. EJ thì hổng sao vì EJ đã có thận. Clockwork đói quá nên nhai tạm đồng hồ, mà nó cũng ngon phết. Zalgo thấy EJ ăn có vẻ ngon nên đành liều ăn thận thử, kết quả sủi bọt mép chết tại chỗ.
RaPis: Ê ê, Sếch xua ồ Ớp phang đờn men là ai dậy?
Offendy: AI GỌI TÊN TA ĐÓA??? CÓA TA ĐÂY!!! * mở cửa xông dô làm đau cmnr tym * * tự dưng khựng lại * Mà khoan, đó có phải tên mình đâu nhể?
Liu: Ông tới khi nào dậy? Làm đau tym!
Offendy: Ô Liu chu choe, cho ôm mấy phát nhaaa!!!! * sấn tới ôm Liu *
Jeff: Ê bỏ ra! Ai cho ôm dô duyên thế hả?
Offendy: A Dép cũng mún đựơc ôm hử? * lấy xúc tu kéo Jeff tới ôm luôn *
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Creepypasta OC ] Luus the Writer (DROP)
ComédieNhững ngày tháng đầu tiên bước vào nơi u tối đó thật lầy lội :v Với cái danh hiệu RaPis the Writer 'từng vô can vô tội' kia, và sự lạc quan bất tận nhưng đã sụp đổ... RaPis, cô chỉ là kẻ tầm thường nhìn đời quá đổi dễ dàng trong con mắt của một ngườ...