Hindi satisfied si aaliyah sa mga damit na naka hanger sa closet nya. Plano niya maging mas ganda at mas sexy pa sa paningin ni aaron mamaya.
Kaya nagpunta si aaliyah sa mall pumasok sa mahahaling botique at pumili ng red tube dress, tenernohan nya ito ng red heels sandal.
Tinignan ni aaliyah ang sarili sa loob ng fitting room habang suot ang mga pinili. Di nya maiwasang mailang.
Hapit na hapit kasi sa kanyang katawan ang tube dress, it was 3 inches above knee.
Revealing much naman...oh well! Ito talaga ang gusto nya, para sa plano mamaya.Hapon na nang makauwi ang dalaga sa apartment na tinutuluyan. Buti na lamang at kumain siya ng late lunch kanina bago umuwi.
Naligo at pinatuyo ng dalaga ang buhok tapos nagbihis..
Di pa rin kumportable sa suot pero, inisip na lamang ang plano.Bar uli!
Nagkagulo ang mga kalalakihan ng pumasok si aaliyah sa bar. Biglang natahimik ang lahat at tinignan lamang siya na naglalakad patungo sa kanyang table. Hindi naman sa para na siyang diyosa sa kagandahan pero malakas ang appeal ni aaliyah kaya tulo laway pa rin ang ibang nabighani sa kanyang ganda.
Samantala nabigla si aaron sa babaeng pumasok ng bar. literally he's jaw drop open.., Para lang itong rumampa sa intablado kung maglakad. Nawalang parang bola ang mga taong nakaharang kanina, at hinayaang maglakad ang babae na akala mo may fashion show.
Nainis na naman siya sa mga kalalakihan na ipinahalata talaga ang pagka gusto sa dalaga.
Akala niya kanina hindi na ito pupunta dahil 2 hours na itong late. Lagi naman kasi 5pm nandoon na ito..
Agad niyang nilapitan ang dalaga, bago pa may magtangkang lumapit dito.Nawala ang hiya ni aaliyah kanina ng pumasok siya sa bar. Natigilan kasi ang lahat, yong mga taong nakaharang sa daraanan nya bigla nalang nawala at hinayaan siyang maglakad na parang rumarampa.
Yong mga makakating babae, ang tatalim ng titig sa kanya pero wala siyang paki.
Napangiti ang dalaga sa nangyari. Nagpapatunay lamang kasi ito na malakas ang kanyang sex appeal.Ehem! ehem!" paramdam ni aaron ng makalapit sa dalaga
Ngitian agad ito ni aaliyah ng makita ang binata.
The usual? tanong ni aaron
No i want vodka tonight!" please.. sagot ng dalaga sabay ngiti sa binata.
Napailing at tumalikod na ang binata ng di na magsalita ang dalaga.
Sa loob-loob ni aaliyah ay kinakabahan siya...
Di nya alam paano sisimulan ang sasabihin sa binata.
Papunta pa lamang siya sa bar, nagpa praktis na siya ng linya na gagamitin.
Ngayong nakaharap ang binata saka nya naman nakalimutan ang sasabihin.. shit kinakabahan talaga ako..Kaya naman vodka ang inorder nya, pampalakas ng loob daw kasi yon. Narinig nya lang, malalaman na niya mamaya kung totoo nga.
Bumalik agad si aaron dala ang vodka ng dalaga.
Nakita nya itong parang kinakausap ang sarili.
She is so weird tonightKakalapag pa lamang nya sa dalang inumin, ng abutin agad ito ni aaliyah at straight na ininom. Kamuntik pa nitong ibuga ang ininom.
Di nagtagal at nanghingi pa ito ng isang baso.One more please.. di tinitignang utos nya kay aaron
Gusto sana sabihin ni aaron na maghinay hinay lang pero nakahiyaan nya itong sabihin.
Pabalik na siya sa table ni aaliyah ng makita nya itong hinilot ang sentido.
Di nakatiis umupo si aaron sa kabilang upuan at tinignan ang dalaga.Nabigla naman si aaliyah sa ginawa ng lalaki. Di nya aakalain na mapapadali ang kanyang plano dahil ito na ang nagkusang umupo sa table nya.
Nagkaroon ng pag asa ang dalaga dahil sa pag upo ni aaron.Can i accompany you tonight? tanong ng binata
Di nya alam kung ano ang kanyang ginagawa, basta ang alam nya lang gusto niya makasama at makausap ang dalaga.Certainly!" mapang akit na ngiti ng dalaga sa binata.
Marami ang nagtaka sa ginawa ni aaron na pag upo sa table ng dalaga. Lalong lalo na ang mga babae na laging nagpapansin sa binata. Inggit at galit ang mga ito dahil ngayon lamang nangyari na may nakakuha sa pansin ng guapong binata.
Malaki naman ang ngiti ni alex ng makita ang alaga na nakaupo kausap ang VIP nilang customer.Alam niyang nabighani ang binata sa ganda ng babae. Noong isang araw lamang niya napansin na panay ang tingin nito sa dalaga. Naniningkit rin ang mga mata nito noong may umupong iba at kumausap dito.
Nakita rin niya ang binata na inantay ang dalaga makasakay sa taxi bago ito umuwi.
Kaya kung wala pang namamagitan sa dalawa ngayon, di na siya magtataka na susunod na mga araw ay meron na.
Matagal na niyang pansin na sinadya ni aaliyah na doon sa bar nila gabi-gabi.Nahihiya ang dalaga na magsalita ngayong kaharap na ang binata. Akala ko ba pampalakas ng loob yong vodka? Bakit mas lalo akong nahiya ngayon.
Pasimple lang din tumingin si aaron sa dalaga.
Wala siyang alam kung papaano magbukas ng pwede nila pag usapan.
Di naman kasi siya ang laging nauunang magbukas ng topic kun di yong mga babaeng kumakausap sa kanya, na magiliw nya namang sinasagot.Inabot ni aaliyah ang maliit na baso, nang mahawakan nya ang mga kamay ni aaron na nakahawak din pala dito.
Milyon-milyong boltahi ng kuryente ang biglang dumaloy sa katawan ng dalaga.Bibitawan na sana ni aaron ang baso ng maramdaman ang boltahi ng kuryente na bigla na lamang maramdaman nya ng mahawakan ng babae ang kanyang mga kamay.
Pero hindi ito pinakawalan ng babae, nagkatitigan sila.
I want you !"
I'll give you 100k just be with me tonight. sabi ng dalaga sa binataSa sinabi ng dalaga bigla na lamang nawala ang kanyang ngiti.
Pahablot niyang binawi ang kamay na hawak nito, tinignan niya ito ng matiim bago iniwan.He's dissappointed!"
How could she say something like that to him, hindi siya bayaran.
Hindi niya enixpected na ganun ang dalaga.
He can't be working with her, kaya magpapaalam siya kay alex mamaya after shift.
Nakita niyang tinawag ni aaliyah ang babaeng waitress at may sinabi.
Dali-dali naman bumalik ang babaeng napag utusan na may dalang isang bote ng vodka.Sunod-sunod ang buttoms up na ginawa ni aaliyah sa baso. Medyo nahihilo na siya, pero feeling niya kayang kaya pa niya magpakitang gilas sa sayaw.
Tumayo siya at nagpunta sa maliit na intablo at sumayaw.. she dance like nobodys watching.
Marami agad ang pumalibot na mga kalalakihan sa dalaga.
Giling dito giling doon ang kanyang ginawa.Last night na niya siguro doon kaya might as well enjoy the night.
Sinabi nya sa waitress kanina na tawagan na lamang ang kanyang kaibigan kung malasing siya.Maharot na tugtugin kaya maharot din ang mga taong sumasayaw.
Biglang may humawak sa baywang ni aaliyah, nilingon niya ito at ngitian. Kaya naman mas humihigpit pa ang paghawak ng lalaking kasayaw sa kanya.
Wala naman pakialam ang dalaga kahit napapansin na niyang masyado na itong mapangahas. Halos yakapin na kasi siya nito, pero dahil medyo hilo na, mas ginanahan pa ang dalaga na gumiling sa maharot na tugtugtugin.Napa tiimbagang si aaron ng makita ang lalaking humahawak sa baywang ni aaliyah.
Bigla na lamang tumaas ang kanyang dugo sa tagpong nakikita.
Di alintana ang mga taong nagtitinginan ng lapitan nya ang dalaga at hawakan sa braso sabay kaladkad dito palabas ng bar.
Inihabol naman ng kasamahan sa trabaho ang purse ng dalaga.
Saktong pagkalabas nila may dumaang taxi na walang laman kaya pinara ito ni aaron.
BINABASA MO ANG
Bibilhin Kita, Magkano Ka Ba? ( Completed )
RomanceThis story is fictional! Not suitable for minors.. Aaliyah a beautiful rich girl who comes from a Multi billionaire family. She is half taiwanese, half filipino Typical spoiled pero hindi brat ☺ Pero nagbago ang lahat-lahat sa kanya. Aaron isang s...