Hindi ako naniniwala sa sinasabi mo!" i was your first remember?. at alam natin pareho na hindi ka ganyan na klase na pagka babae. mahabang saad ni aaron sa dalaga.
Napa smirk na naman ang dalaga, pinaghahandaan na niya kasi ang mga ganitong iksena kaya alam nya na ang isasagot sa binata.
Well... i turned into a slut after i gave my virginity to you.
Masarap pala ang sex eh" sana nuon ko pa ginawa. pang iinis pa ng dalaga sa binata.Namula na si aaron sa galit, hindi niya alam na may itinatago palang pagka maldita ang dalaga. Kung di lang niya mahal ito baka maniwala na siya sa mga pinagsasabi nito.
Hindi siya patatalo, kailangan maisahan niya ito.
Kaya pala babayaran mo ako ng milyon-milyon mahalin lamang kita!" ganun ba yon,? tanong uli ng binata.
Nakita niyang nawala ang ngiti nito sa labi. Napalitan na ito ng galit..
Sa isip naman ng binata mas mabuti kung magalit ang babae kaysa nang uuyam nitong mga ngiti.
Kung ano ano pa ang mga pinagsasabi, magalit lamang siya dito.That was a big mistake. I shouldn't have said that. sabi ng dalaga na di na makatingin sa lalaking kaharap. Hindi kasi niya napaghandaan ang tungkol doon, sa pagbabayad sana niya dito noon.
Really?! As far as i remember, you were begging for my love that time.. sabi ni aaron na ngayoy lumalapit na kay aaliyah
Stop right there!" kita ang poot sa mata ng dalaga ng sabihin ito.
This conversation is over! I'm tired and i want to go home now.. dagdag na sabi ni aaliyahYou are not going anywhere without telling me kung sino ang ama ng ipinagbubuntis mo. final na sabi ni aaron
Nanghina ang dalaga sa narinig nakita niyang pinagtutulak nito ang malaking couch paharang sa pintuan.
Parang nabaliw lang si aaron sa ginagawa..
Ayaw niyang palabasin ang dalaga kung hindi sila magkakalinawagan.
Biglang nag ring ang cellphone ni aaliyah, dali-dali naman itong hinanap ng dalaga sa loob ng purse. Nahawakan na sana niya ang cellphone ng hablutin ito ni aaron.
Oh no! Can't answer this.. sabay tingin sa screen kung sino ang tumatawag.
Nakita niyang isa sa mga lalaki ng dalaga.
Lalo niyang ayaw pauwiin ito. Kung kinakailangan na ikulong niya ang dalaga ay gagawin niya.Tatawagan niya ang kapatid na huwag muna ito umuwi..
Right now wala na siyang pakialam kahit mawalan pa siya ng trabaho.Napatingin siya kay aaliyah ng magsalita ito.
Please aaron let me go home.. baka nag alala na sa akin ang pinsan ko at si yaya.
Sa narinig ay nilapitan niya ang dalaga at umupo sa may harap nito. Sa tinitigan ito na matiim.
I'm sorry!"..
I don't want to scare you.
I.......i........ i'm scared to lose you. sabi ng binataTinignan lang siya ni aaliyah, hindi ito nagsalita kaya nagpatuloy siya.
Since i meet you, you changed everything in my life....
I used to just work, work... and school, school....
Ni hindi nga ako nagka girlfriend dahil gusto ko makatapos ng pag aaral at patapusin rin ang kapatid ko.Pero nagbago ang lahat, bigla ko nalang nakikita ka kahit saan. Hindi na ako makapag concentrate sa trabaho at iskwela.
Natuto rin akong magselos, nagagalit ako pag nakikita kong may kasama kang ibang lalaki.Nagagalit ako kapag hinahawakan ka nila, nagagalit ako pag nginingitian mo sila.
Kasi gusto ko ako lang ang ngingitian mo, kasi gusto ko ako lang ang dahilan na tatawa ka. Kasi.....kasi..... mahal na mahal kita aaliyah..... mahabang pag amin ni aaron sa dalagaLumaki ang mga mata ni aaliyah sa narinig. Hindi siya makapaniwala na mahal siya ng lalaking lihim na minamahal.
Tumulo ang kanyang mga luha.. masyado siyang na overwhelmed mahal pala siya ni aaron.
Ang saya-saya niya, parang gusto niyang magtatalon sa saya.
Parang nabagsakan naman ng langit at lupa si aaron kasi sa hinaba-haba ba ng kanyang sinabi, wala man lang sinabi ang dalaga. Tumayo siya at pumunta sa pintuan na may nakaharang na couch, sinimulan niya itong ibalik sa dating kinalalagyan.
Tumayo si aaliyah at lumapit sa binata.
Yumakap siya dito at umiiyak.Mahal na mahal din kita.... sabi niya sa binata.
Hindi mo lang alam kung gaano kita ka mahal.
I was really sad and mad ng makita kitang may kasamang ibang babae.Nailabas ko tuloy doon sa babae ang galit ko.. kung kaharap kulang kayo doon sa mall kanina, baka yong babae na yon na ang sinampal ko sa galit ko.
patuloy na sabi niya kahit umiiyakYumakap si aaron sa dalaga ng napakahigpit.
Ang saya niya... mahal din pala siya nito.Sinakop niya ang mga labi nito, he kiss her so hard.. sabik na sabik siya sa dalaga.
Pero ayaw niyang makalimot, may kailangan pa siyang malaman kaya pinakawalan niya ito.Tinitigan niya si aaliyah sa mga mata at tinanong.
Ako ba ang ama ng ipinagbubuntis mo?
Tumango naman si aaliyah sa binata.
Yes!"
No one else touches me except you!
kasi mahal na mahal kita.Di na nakatiis si aaron at binuhat niya ang dalaga sabay paikot-ikot at isinigaw rin ang pangalan ni aaliyah..
Sobrang saya niya, magiging ama na siya....
BINABASA MO ANG
Bibilhin Kita, Magkano Ka Ba? ( Completed )
RomanceThis story is fictional! Not suitable for minors.. Aaliyah a beautiful rich girl who comes from a Multi billionaire family. She is half taiwanese, half filipino Typical spoiled pero hindi brat ☺ Pero nagbago ang lahat-lahat sa kanya. Aaron isang s...