Aaron's apartment!Mga moaned ng dalawang tao ang maririnig sa apartment.
Pinaka maingay ang babae.
Malapit na sila umabot sa sukdulan ng makarinig ng malalakas na katok ang binata. Shit! sino naman kaya ang kakatok sa ganitong oras ng gabi.Pagkaalis ni aaliyah kanina, tinawagan ni aaron ang kaibigan at kaklase na babae.
Na turn on kasi siya kay aaliyah pero umalis nga ito kaya naghanap siya ng mapagparausan.Nabitin ang kasamang babae dahil sa tumayo ang lalaki ng di pa sila tapos.
Nagsuot ng damit pero walang pang itaas na lumabas ng kwarto patungo sa pinto na para nang magigiba sa lakas makakatok ng taong nasa labas.Binuksan ni aaron ang pinto, napatda siya sa mga kaharap.
If you guys are looking for aaliyah she is not here... madilim ang mukhang sabi ni aaron
Bigla namang lumabas sa kwarto ang babaeng kasama ng binata at sumigaw na " Babe come back to bed "
Napatingin ang dalawang lalaki sa babae na nasa likod na ni aaron.
Eh gago pala to eh! sabi ni chris sabay suntok nito kay aaron
Nabigla naman ang binata sa pagbigwas nito ng suntok kaya hindi niya ito nailagan, tumama ang suntok nito sa kanyang pisngi.
Napasigaw naman ang babae sa likod at dinaluhan ang binata.
It's your God damn fault kaya nasa hospital ngayon si Aaliyah. You sonofabith!!! si chris pa rin nangangalaiti na sa galit.
Habang nakakuyom lang din ang kamao ni cheng.
Napatda ang binata sa narinig di alintana ang sakit ng mukha.
What happen to her?!" nanginginig niyang boses na tanong.
Its for you to find out fucker! saad naman ni cheng na galit na galit
No! I don't want him to be around with my cousin. I'll take her with me.. parang mas sinasabi pa nito sa kasamang binata kaysa sa binatang di halos gumagalaw.
Stay away from her! You heard me? Nang hinayaan mo siyang umalis kanina dito sa bahay mo. Iyon na rin ang huling pagkakataon mong makapiling siya at ang magiging........ napatigil ang binata sa sasabihin sana.
Umalis itong di itinuloy ang sasabihin.
Naiwan naman nakatulala lamang si aaron, di alam ang gagawin. Nang mahismasan mabilis na nagpunta siya sa bedroom at nagbihis.
Where are you going babe?!" tanong ng babae
Go home!" utos nito sa babae
Yon lang ang sinabi at iniwanan ito..
Di naman alam ng binata kung saang hospital naroroon ang dalaga basta ang nasa isip pupuntahan niya ang lahat na hospital.
Sakay ang motorsiklo pinahaharorot niya ito at unang pinuntahan ang pinakamalapit na hospital na naisip.Pagdating... agad siyang nagpunta sa nurse station at nagtanong.
Dahil sa sari-saring nasa isip di pa niya maalala ang last name ng dalaga. Aaliyah lang ang naibigay niya na inpormasyon.Ngayon lang pala pumasok sa kanyang isip na never niya nalaman ang family name nito.
Shit!! Shit!!!Namataan naman niya ang isa sa mga lalaking nagpunta sa kanyang apartment kausap ang nurse. Kaya nagtago na muna siya. Pagka alis ng lalaki saka naman niya sinundan ang nurse at kinausap ito.
Saang room si aaliyah?!" tanong niya sa nurse
Ay kayo na po ba yong asawa ni maam aaliyah?! balik tanong din ng babaeng nurse na medyo kinilig sa binata.
Huh?! Kailan pa may asawa si aaliyah? Pero dahil nga sa gusto niya malaman ang kalagayan ng dalaga kaya napatango nalang siya.
Ano ba ang nangyari sa kanya?!"
Ay hinimatay lang po si maam, sir! Sobrang stress at pagod po kasi, sak ipinagbabawal na nga po ng doctor na mag pagod siya dahil hindi masyado makapit ang lagay ng......
Hindi naituloy ng nurse ang sasabihin dahil sa tinawag na ito ng kasamahan.. may emergency raw kasi.
Pasok nalang po kayo doon, baka hinihintay na kayo ni maam. sabay talikod ng nurse
Kunot na kunot na ang noo ni aaron.. di niya maintindihan kung bakit misis ang tawag ng nurse sa dalaga.
Papunta na sana siya sa kwarto ni aaliyah ng makitang lumabas ito kasama ang dalawang lalaki. Buti nalang at maraming nurse na nag uusap at may bulaklak pang nakapatong sa may nurse station kaya nakapagtago na naman siya..
You've got us scared back there.. sabi ng isang binata na rinig na rinig naman niya
I'm sorry!" napayuko ang dalaga..
Everything's gonna be alright AA.. saad ni cheng, sabay pisil nito sa pisngi ng dalaga.
The offer still stands.. i'll marry you right away if you want.! dagdag na sabi nitoYeah right hahaha!" kulang sa kislap na sabi ng dalaga.
Come on sweetheart i'll carry you then.. yaya naman ng pinsan.
Huwag na ano ka ba!" Buntis lang ako hindi lumpo.. kainis kana eh.
Napapahiya kaya lakad takbo na ang kanyang ginawa para maiwanan ang dalawang makukulit na binata.Di nila napansin si aaron na nagtatago lamang sa mga nurses na nag uusap.
Nagulat ang binata sa narinig.
Buntis siya?? Kaya pala misis na kung tawagin ito ng nurse kanina.
Kung ganun sino ang ama ng ipinagbubuntis nito.. kasama na niya ang dalawang binata pero napagkamalan pa rin siya kanina na mister nito.Hindi alam ng binata kung paano siya nakauwi, marami ang gumugulo sa kanyang isip. Nangunguna na ang ipinagbubuntis ng dalaga.
Sino ang ama? Siya ba? Nagulantang ang binata sa naisip.. possible kasing mangyari ang naisip.
Birhen ito ng makuha niya...
Pero may dalawa pa siyang lalaki sa buhay baka pinagsasabay niya kaming tatlo. Sabi ng binata sa sarili.Kailangan niyang malaman kung sino ang ama ng ipinagbubuntis ni aaliyah.
Kinabukasan puyat ang binata, hindi kasi siya nakatulog sa kakaisip tungkol sa dalaga. Napag desisyunan niyang puntahan ito sa bahay nito mamaya..
BINABASA MO ANG
Bibilhin Kita, Magkano Ka Ba? ( Completed )
RomanceThis story is fictional! Not suitable for minors.. Aaliyah a beautiful rich girl who comes from a Multi billionaire family. She is half taiwanese, half filipino Typical spoiled pero hindi brat ☺ Pero nagbago ang lahat-lahat sa kanya. Aaron isang s...