Back at bar!Third person POV:
Nakita niya lahat ang nangyari.. Napatiimbagang siya ng makita ang dalaga na umiinom ng hard rocks.
Naka limang baso na siguro ito ng tumayo at magpunta sa mga nakaumpok na nagsasayaw. Gumiling ito sa maharot na tugtugin. Kailan pa siya naging ganyan ka seductive sumayaw? Pinapanuod niya ang pagsasayaw ng dalaga, naaaliw siyang tignan ito.
Lalapitan na sana niya ang dalaga ng makita niyang may biglang humawak sa baywang nito at nakipagsayaw. Nilingon ito ng dalaga at ngitian. Naningkit ang kanyang mga mata ng mapansin na mapangahas na ang lalaki sa paghawak sa dalaga.
Tumayo siya handa na sana itong lapitan ng makita niyang may humablot na sa braso nito at pakaladkad na inilabas sa bar.
Napangiti na lamang siya, natatandaan niya ang lalaki.
Isa itong waiter sa bar, na kausap lamang ng dalaga kanina. Napansin niya agad ang tinginan ng dalawa.
Kaya napanatag siya, at hindi na lamang sumunod.
Nandito na rin lang ako might as enjoy the night.. sabi niya sa sariliAaliyah's apartment!
Naalimungatan ang dalaga, pasimple niyang tinignan ang orasan na nakapatong sa side table. It's only 5 in the morning.
Tinignan niya ang binatang katabi, namula siya ng makita itong gising at tinitignan rin pala siya.
Binigyan siya nito ng halik sa mga labi, akala ng dalaga smack lang pero nagtagal ang halik. Hanggang sa yumakap na ito sa kanya at mas pinainam pa ang mga halik.Nag init agad ang dalaga, naramdaman niya ang bagay na tumutusok sa kanya. Di nya maiwasan pamulahan ng mukha, alam na kasi niya kung ano iyon.
Nauwi sa maiinit na tagpo ang sinimulang halik, kahit walang nagsasalita pero alam na ng kanilang mga katawan ang gagawin.Nakatulog uli ang dalawa na magkayakap.
Unang nagising si aaron, tulog pa ang dalaga ng bumaba siya kama sinuot ang nagkalat na damit at pumunta sa kusina. Uminom siya ng tubig, tapos nagpunta sa sala hinanap niya ang kanyang shirt na suot kagabi. Alam niyang nasa sala lamang ito. Nagbalik si aaron sa kusina pinakialam na rin niya ang laman ng refrigerator.
Nagluto ng agahan, pagkatapos nagtimpla ng kape na nakita niya sa cupboard.Umupo siya sa isa sa mga upuan na nakita.
Nagising siya mga bandang 4:30 ng umaga, uuwi na sana ng tignan niya ang dalaga na mahimbing na natutulog.
Napapangiti siyang titigan ito, di niya akalain na tatlongpong minuto na pala siyang nakatitig dito ng bigla itong magising.
Nagkatitigan uli sila, di nya napigilan ang sarili at hinalikan ang dalaga. Hanggang sa nauwi nga sa second round.He can't get enough of her.. napakaganda ng dalaga sa kanyang paningin. Natuwa rin siya sa nalaman kagabi na siya pala ang una nito.
Ilang beses ba siya nagising, at maramdaman na buhay na buhay ang kanyang alaga. Nagtiis na lamang siya at pinilit na makatulog. Pero ng magising nga ang dalaga kanina, di napagtiisan at hinalikan nya ito.
Tinignan ni aaron ang orasan, mag 10 na ng umaga. Kailangan niyang gisingan ang dalaga para makakain ng agahan.Nagising uli si aaliyah dahil sa humahaplos sa kanyang mukha. Idinilat nya ang kanyang mga mata, at nakita ang nakatunghay na binata ngumiti ito sa kanya.
Good morning sleepy head!" sabay halik sa kanyang mga labi.
Bigla naman nahiya ang dalaga.. uhmmmm
Bakit sa labi pa, kakagising ko lang eh baka may amoy ako.Nakita niya tumayo ang binata at may kinuha sa maliit na lamesa kung nakapatong ang kanyang ipad at laptop.
Breakfast in bed?!" sabay lagay ng pagkain sa kanyang kandungan
Is this for real? Ang sweet nya naman... kinilig tuloy ako!
Tumayo ang dalaga at nag inat ng maalala na wala pala siyang saplot sa kawatan.Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa! tili ng dalaga
sabay hablot sa sheets at itinakip sa katawan.Turn around please.......... utos nito sa binata
Instead na sundin ang dalaga mas lumapit pa ang binata. Ilang dangkal na lamang ang layo nito sa dalaga ng magsalita.
I saw everything of you, ngayon ka pa nahiya? nag wink sa dalaga bago tumalikod papasok sa bathroom.
eeeiiiiiiiiiiiiii..... nakakahiya!
Di naman nagtagal ang binata sa bathroom naghugas lang ito ng kamay. Dipa rin kasi siya kumakain, plano niya saluhan ang dalaga mag breakfast.
Nalabasan niya itong nakaupo sa kama, nakabalot parin ng blanket ang katawan. Napangiti siya!Lets eat!" yaya niya sa dalaga
Habang kumakain kung ano-ano lang ang kanilang pinag-uusapan, napalagay agad ang loob nila sa isa't-isa.
Sinabi ni aaron na aalis ito pagkatapos nilang kumain dahil may trabaho pa ito.
Pagkabanggit naman ng binata sa trabaho nito, naalala ng dalaga na may pasok din pala siya.
Dali daling tinapos niya ang pagkain at nagpaalam na maliligo.Iniligpit ng binata ang pinagkainan, pabalik na siya sa kwarto ng dalaga ng makita niya itong palabas naman ng banyo. Nakatapi lamang ito ng tuwalya.
Biglang nabuhay ang dugo niya sa katawan. Pagdating sa dalaga wala siyang control sa sarili.Dahan dahan ang kanyang paglapit sa dalaga na para naman naistatwa ng makita siya.
Hinapit niya agad ito sa baywang at kinumuyos ng halik sa mga labi.
Agad namang tumugon ang dalaga, kaya lalong nag init ang binata.
Binaklas nya ang tuwalya na nakatapi at initsa sa kung saan.
Sinunggaban ng kanyang dalawang kamay ang dibdib nito.Napaliyad ang dalaga ng dumampi nang mga kamay ng binata sa kanyang dibdib.
Mabilisan ang kanilang mga kilos, na para bang may hinahabol sa kanila.
Di na nga namalayan ng dalaga kung paano nawala nalang ng parang bula ang mga damit ng binata.Pinatalikod siya nito, habang hawak ang kanyang mga dunggot.
Naramdam niya ang erection nito sa kanyang mga hita. Habang ang isang kamay naman nito ay hinay hinay na pumaibaba, hanggang sa mahawakan nito ang hinahanap. Minamasahe nito ang kanyang hiyas na nagpasigaw sa kanya.Ahhhhhhh....aaron"
Please take me now i can't take it any longer." pagmamakaawa ng dalagaSinunod naman agad ng binata ang utos ng dalaga, hinay hinay niyang ipinasok ang galit na niyang alaga.
He moaned so hard... aaaaaahhhhhhhhhh....
you're so damn hot baby!"
Hinahagkan niya ang batok ng dalaga na lalo namang nagpagana dito.
She's moaning while calling his name.
Pabilis ng pabilis ang kanilang pagsasanib, hanggang sa maramdaman na nila pareho ang namumuong kung ano sa kanilang puson. Ilang sandali lamang ang dumaan at sumabog ang kanilang mga katas.
Hindi umalis agad ang binata, hinahagkan niya ang batok ng dalaga habang yapos ito.Are you coming tonight?"
Huh? saan? tanong ni aaliyah
Bar!"
Yes i am!"
"Sabay tayo mag shower!" yaya ng binata hinila agad ang dalaga para hindi tumanggi.
Pagka alis ng binata, agad nagbihis si aaliyah ng kanyang uniform. Kahit masakit ang katawan, hindi siya maaring mag absent. Isa pa may pasok din ang binata ngayon, kahit magkasama na sila magdamag gustong gusto pa rin niya itong nakikita sa araw-araw.
Wala silang pinag uusapan tungkol sa sitwasyon nila. Pero ang nangyari sa kanila kagabi ay hindi niya pagsisihan kailan man.
Ayaw din naman niyang tanungin ito at baka bigla na lamang magbago ang mood at di na siya pansinin.Hindi pa rin siya makapaniwala, na may nangyari na nga sa kanila. Akala niya kagabi uuwi na siya ng taiwan at magpakasal na lamang sa lalaking ipinagkasundo sa kanya.
Umalis kasi ang binata na galit na galit, ng sabihin niya dito na bibigyan niya ito ng pera just to be with her.
Alam niyang mali ang pagkasabi o paggamit niya sa salitang binitawan. Pero magsisi man, nasabi na kasi niya, mahirap ng bawiin.
Nagtaka lamang siya kagabi kung bakit bigla na lamang itong lumitaw at hila hila siya palabas ng bar.Whatever the reason is....nagpapasalamat ako! ☺
BINABASA MO ANG
Bibilhin Kita, Magkano Ka Ba? ( Completed )
RomanceThis story is fictional! Not suitable for minors.. Aaliyah a beautiful rich girl who comes from a Multi billionaire family. She is half taiwanese, half filipino Typical spoiled pero hindi brat ☺ Pero nagbago ang lahat-lahat sa kanya. Aaron isang s...