Ang eksina sa episode na to ay para sa mga mature lamang. Huwag nyo nalang po basahin. lol.
Mahilo-hilo pa rin si aaliyah dahil sa nainom, pero alam naman nya ang mga nangyayari. Wala ni isa sa kanila ang nagsalita, parehong nagpakiramdaman lamang ang dalawa.
Nagtanong na ang driver kung saan sila pero wala pa ring may gusto na sumagot.
Ayaw tumingin ni aaliyah sa gawi ng lalaki, nahihiya siya dito.
Si aaron naman ay nakikiramdam lang din.Nagtanong uli ang driver, si aaliyah na ang sumagot binigay ang kanyang address.
Dumating sila sa labas ng apartment na walang imikan.
Iimbitahan sana niya ang lalaki na pumasok pero nauna na itong bumaba sa kanya at binayaran ang driver.Keep the change po manong and thank you!" sabi ng binata sabay abot sa pera.
Nangingig ang mga kamay ni aaliyah habang binubuksan ang pinto.
Ito na ba ang chance ko? na makasama siya kahit saglit, kahit ngayon lang bago ako ikasal. nasaisip ng dalagaPagkabukas sa pinto pumasok agad ang dalaga. Pero biglang may naisip sabihin kaya humakbang pabalik ng mabunggo siya sa kasunod pala na binata.
One foot na lamang ang layo ng kanilang mga mukha, nagkatitigan sila matagal. Walang kumikilos basta na lamang sila nagtitigan.
Di nakatiis ang dalaga at siya na lumapit sa binata. Unti-unting nagpang abot ang kanilang mga labi. Akala ni aaliyah, hindi tutugon ang binata. Pero mali siya ng inaakala nagulat na lamang siya ng mapusok na nitong inaangkin ang kanyang mga labi.
Nanguyapit tuloy ang dalaga sa binata.He pinned her to the door, kissing her hard like there is no tomorrow. Naramdaman agad ng dalaga ang erection ng binata sa kanyang tiyan.
He cupped her other breast while kissing her in the neck.
Napaungol ang dalaga.emmmmmmm....
Bumaba pa ang mga labi ng lalaki patungo sa nagtatayuan niyang mga dunggot. Dinilaan ni aaron ang kanyang nipple na nagpaliyad sa dalaga.
Di nga niya alam kung kailan at paano na ibaba ni aaron ang kanyang saplot.
Pati ang kanyang bra ay wala, nakita na lamang niya ito sa sahig.Halos mabaliw ang dalaga sa bagong karanasan..
tama lamang ang kanyang ginawa na pag aantay sa tamang panahon.Gagawin niyang memorable ang kanyang first time, memorable dahil sa lalaki lamang na kanyang napupusoan isusuko ang pinakaiingatan.
Patuloy sa pagmamasahe ang mga kamay ni aaron, pinagsasalin salin nito ang magkabilang dunggot ng dalaga habang kinukuyumos naman ng halik ang kanyang mga labi.
Kahit wala masyadong karanasan, nakaya niyang sabayan ang galaw ng labi ng binata.
Sinubukang niyang alisin ang suot nitong t-shirt pero nahirapan siya kaya tumulong na ito.
Kinuha ni aaron ang kanyang mga kamay at dinala sa tayong tayo na nitong sandata.
Parang nahiya naman ang dalaga ng mahawakan ito, kaya agad niyang binawi ang mga kamay.
She moaned again, sarap na sarap siya mga pinaggagawa nito sa kanya.Di na nila namamalayan na isa-isa na palang naalis ang kanilang mga saplot. Panty nalang ang natira sa dalaga, habang nakapantalon pa ang binata. Patuloy parin ang kanilang halikan.
pinakawalan lang nila ang isat-isa ng halos mawalan na sila ng mga hangin.
Sinamantala ni aaliyah ang pagkakataon.Let's go to the bedroom... anas ng dalaga
Binuhat siya nito at dinala sa bedroom, paa lamang ang ginamit ng binata pasara sa pinto.
Ipinahiga siya sa kama pumaibabaw naman ito sa kanya.
Kinuyumos uli nito ang kanyang mga labi,
pinaghahalikan ang kanyang mukha, padaos-os pababa sa leeg hanggang sa kanyang tiyan.Liyad ng liyad ang dalaga dahil sa sensasyon na nararamdaman. Di nya mapigilan ang kumakawalang daing.
Ahhhhhhhh....Tumigil ang binata sa ginagawa at tinitigan ang dalaga.
Tumingin naman ang dalaga sa binata ng makita na tinitignan siya nito. Parang nanghihingi ito ng pahintulot na ipagpatuloy nila ang ginagawa.
Napapahiyang ngiti lamang ang sagot ng dalaga na parang sinasabi nya "go on"At yon lamang ang inaantay ni aaron.
Ibinaba niya ang natitirang saplot ng dalaga saka umalis sa ibabaw at dali-daling inalis ang sinturon, sinundan naman nang natitira niyang saplot sa katawan.Tatakpan sana ni aaliyah ang kanyang kahubdan ng hawakan ni aaron ang kanyang mga kamay.
Don't!" you are so beautiful and perfect.... anas ng binata.
Di maiwasan na tignan ni aaliyah ang kahubdan ng lalaki, hindi malaki ang katawan nito ni wala ngang abs. Pero alaga pa rin ng lalaki ang katawan, hindi ito butot balat per di rin mataba.
Napatingin ang dalaga sa ibaba ng katawan ng lalaki kung saan nakikita niya ang tayong-tayo na ari nito.
shit! how did he become so big?. namumulang sabi ng babae sa sarili
Did i pass? How did you like it? tanong ng binata, na may ngiti sa mga labi. Mas lalo tuloy namula ang dalaga dahil sa sinabi nito
Hindi ito ang first ng binata, marami na siya nakasama sa kama dati.
Pero pinipili niya ang mga babaeng nakakaniig. Ayaw niya ang commitment kaya hanggang ngayon wala pa siyang girlfriend.. Di pa siya handa pumasok sa seryosong relasyon dahil nag aaral pa siya gayon din ang kapatid.
Pero pagdating kay aaliyah di niya makuhang mag isip kung tama ba o mali na pakialaman ang babae.Are you ready for me?" tanong niya uli sa dalaga ng di ito sumagot kanina.
Isang tango lamang ang binigay ng dalaga.
Say it.... pilit ng binata
Yes!" im so ready.. namumungay'ng sagot ng dalaga
Pumaibabaw uli si aaron sa kanya, hinawakan nito ang dalawang binti at ibinuka. Hiwakan nito ang kanyang hiyas at dinala sa mga labi ang isang daliri.
Pulang-pula ang dalaga dahil sa ginawang pagtikim nito sa kanyang katas.
You are so wet for me baby.. sabay dahan-dahan itinukod nito ang kanyang sandata sa bukana ng dalaga.
Ahhhhh.. napasabunot si aaliyah sa buhok ni aaron ng maramdaman ang unang ulos. She feel the pain at the same time may konting sarap na nararamdaman.
Tumigil naman agad si aaron sa unang pagsubok, nahirapan kasi siya.
Tinignan nya ang dalaga pero nakapikit ito.I'm sorry baby, are you alright?
Di agad nakasagot ang dalaga, kaya tatayo na sana ang lalaki ng hilahin siya pabalik.
I will be okay, please go on.. pakiusap niya sa binata
Pumaibabaw uli siya dalaga, this time hinay-hinay lamang ang kanyang pagpasok..
Nahirapan pa rin si aaron, ang sikip kasi nito.
Pero desidiso si aaliyah na matuloy ang nasimulan.
Kaya ng makapasok si aaron ng tuluyan, hinawakan ni aaliyah ang ulo nito at siya na ang kusang humalik sa mga labi.Hinahagkan pa rin siya ng binata, hanggang sa wala na ang sakit na nararamdaman..
Kapalit nito ang kaligayan na iwan niya kung paano eexplain sa sarap.She moaned like crazy.. ganun din si aaron habang patuloy ito sa pag ulos sa ibabaw niya.
Sinasabayan na niya ang binata sa pag indayog ng balakang nito.
It became faster and faster hanggang pareho nilang naabot ang rurok ng kaligayahan.Aaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh..... sabay nilang hiyaw!
Hindi pa muna umalis ang lalaki sa ibabaw niya, hinahabol pa nito ang hininga.
Tinignan niya si aaron, nakapikit ito.
Kumilos siya, tumingin ang binata sa kanya. Umalis ito at humiga patagilid paharap sa kanya.Tumagilid siya paharap naman dito. Nahiya siya ng maalala na she is totally naked. Hinanap ng kanyang mga paa ang sheets at itatakip sana sa kahubdan. Pero inagaw ni aaron ang kanyang kamay.
Leave it be", sabi ng lalaki
Is it okay if i'll stay for the night?Tango lamang ang isinagot ng babae. Pumikit siya at nakatulog na..
Tinitigan ng binata ang tulog nang dalaga.
He gave her a kiss in the lips, pero smack lang.She is really gorgeous..
napangiti ang binata.
BINABASA MO ANG
Bibilhin Kita, Magkano Ka Ba? ( Completed )
RomanceThis story is fictional! Not suitable for minors.. Aaliyah a beautiful rich girl who comes from a Multi billionaire family. She is half taiwanese, half filipino Typical spoiled pero hindi brat ☺ Pero nagbago ang lahat-lahat sa kanya. Aaron isang s...