Chapter 12: The edge

619 16 0
                                    

                   JOSEPH'S POV

anong ginagawa ng sandamukal na taong toh sa room namin? May away ba?

Ano bang kalokohan nanaman ang nangyari? Kakabadtrip. Di ako makadaan.

nakakabwiset naman.

" excuse me naman oh. "

Ay ang galing. Wala man lang napansin sakin dito?

do you remember when
I said ill always be there
Ever since were ten
When we were out of
The playground
play and pretend

Sino naman yung nakantang yun ng Bestfriend ah? At dito pa naisipang magconcert sa room. Bakit ba kase andaming tao? Artista ba yun ah?!!!

i didnt know it back then
Now I realize you were the only one
Its never too late to show it

" WAAAAAHHHHH AMPOGI NA ANG GALING PA KUMANTAAAAAA PAKSET!" Hiyawan ng mga babaeng nakaharang sa pinto.

" ANAKAN MO KO POGIII!! " O.O sabi ng beki sa kung sino mang taong yun. Eww.

Grow old together
The feelings we have before
when we were so innocent

" WAAAAAAAAHJHHHHJHHH! KUYA AKIN KA NA LANG SHEMAY!! MARAMING BIGAS SA BAHAY! " tili ng isang babae dito.

Ang lalandi, hilig lang naman gwapo. Pero pag naging sila nga at nakahanap ng mas gwapong lalandiin, iiwan din yan. That goes the story.

*bells**bells*

" AY EPAL NAMAN OH. NAG-BELL NA T^T " nagsi alisan na ung mga babae dito.

-_____- hooo after a long time!

" KUYA BABALIKAN KITA! UWI KA SA BAHAY AHHHHH! " nako, may pahabol pang kabaliwan.

Finally, makakapasok na ko. -__-

And when i entered..

I pray for all your love
your love is so unreal
i just wanna reach and touch you
Squiz you
Somebody pinch me too

May lalaking malakas ang loob na nakanta sa harapan at yung mga mukha ng mga kaklase kong babae, parang natataeng kinikilig.

nakita ko nanaman yung mukha nilang dalawang magkaibigan. Nakulo nanaman dugo ko.

" excuse me. " seryoso kong sabi sa lalaking nasa harap ko. Napatigil sya sa pagkanta at napatitig sya ng onti.

" Ah sige. " nagbigay sya ng daan at pumunta na ko sa upuan ko.

" oh? " may bag nakalagay sa upuan ko. Nung hahawakan ko na para tanggalin..

" HEY HEY HEY HEY! Bag ko yan. " pagpigil sakin ng lalaking toh.

" Upuan ko kase yan. " sabi ko sa kanya. Bigla namang kumunot ung noo nya. At parang baliw na may hinahanap sa paligid at ilalim ng upuan.

" Wala namang nakalagay na pangalan ah? " ang sabi nya sakin. Nakatingin nanaman ang lahat ng kaklase ko saken.

" Piliosopo ka ba? Dapat di ka dito nag enroll. " ang sabi ko habang tinatanggal ang bag nya at hinagis ko sa kanya.

" Woahhh~ " laking gulat niya at ng iba kong kaklase. Ngayon lang ata nila ako nakita na ganto.

" Easy bro. Biro lang naman yun. Hahaha" tumatawa nyang sabi. Habang ako, umuupo sa upuan ko.

" Wala akong time sa biruan okey? "
Di ko na sya pinansin at wala akong pakialam sa mga tao. Naiinis ako.

Light Feather (HAB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon