Bakit sya nagkakaganon?
bakit kailangan nya kong iwan?
Bakit hindi nya masagot yung mga tanong ko?
Bakit mas pinili nyang hiwalayan ako?
Hindi ko na sya maintindihan.
Hindi ko na alam ang gagawin ko.
May nasabi ba kong di nya nagustuhan?
May nagawa ba kong mali?
May nangyayari bang di ko alam?
ANO?!
Bakit bigla na lang syang umalis? Hindi ko man lang nalaman yung dahilan. Dinudurog yung puso ko. Pakiramdam ko wala ng nagmamahal sakin. Naiinis ako kasi di ko maintindihan yung mga nangyayari.
Masaya naman kami diba? Pero anong nangyari at iniwanan nya lang ako ng sulat.
Lahat ng alaala at masasayang araw namin ng magkasama tinapos nya lang gamit ang isang kapirasong papel at ballpen?
Pinag isipan nya man lang ba yung nga sinulat nya dun? Patak ba ng luha nya yung bumasa sa kapirasong papel na to? O baka, pawis nya sa kakamadaling umalis at iwan ako?
Ang dami kong tanong pero di masagot. Gusto ko na lang magpakalunod sa dagat.
Hindi na ba sya masaya sakin?
May mahal na ba syang iba?
Ano? Dalawa kaming pinagsabay nya?
Gaano na sila katagal?
Gaano katagal na nila kong niloloko? T.T
Victoria...
" WAAAAAAAAAHHHHHHH! " wala akong magawa kundi isigaw ang lahat ng sakit. Kasabay ng pagbato ko ng singsing na inuna kong hanapin kaysa sundan sya at sana naabutan ko sya, ang pag bagsak ko sa sahig.
ano bang ginawa ko?
JOSEPH,
Sa oras na mabasa mo to, wala na siguro ako sa lugar na to. Mahal na mahal kita, alam mo yan. Pero kailangan ko lang tapusin to. Sorry, i didnt expect na iniisip mo na palang magpropose. I was surprised. I was really happy. But there are many things happening we both cant understand and i cant explain for now. Bye. I love you.
Ps: Dont look for me anymore. help yourself to let go.
- VICK
It just ended with this damn letter.
kakalimutan ko na lang ba ng ganon-ganon? Ano ba yan Victoria?
Parang ganon kadaling i-give up lahat.Hindi ako papayag.
This is so Wrong .
Magdamag kong kinakausap ang sariki ko at walang pakialam kung ilang bote ng alak ang nauubos ko.
Di ako makatulog.
Wala na yung yumayakap sakin ng mahigpit.Yung luha ko , di tumitigi sa pagpatak
Wala ng pumupunas nito.Kawawa ka naman Joseph.
Kawawa ka ng sobra.
You were an Idiot!
ang sakit-sakit na, di ko maiwasang sisisihin sarili ko.
" Di ako mabubuhay ng wala sya... "
-----------------
writtened by CrazyKiddo20
Thanks for the time!
enjoy! Kamsarang~
Sorry for the grammatical errors.
Tao lang.
Salamat sa votes!
BINABASA MO ANG
Light Feather (HAB)
RomanceHighest Ranking: #9 - 08/03/19 "Good boys are boring..." Sinong makapagsasabi na ang pink pupuwede lang sa babae? Who are we to stereotype and limit people from accessing and using things they like because the society label it with gender roles and...