Lời nói đầu

1K 55 8
                                    


TRÁI TIM CỦA MA CÀ RỒNG

Shortfic: Trái tim của ma cà rồng – Thanh Vũ

Note : K+ (Cảnh H sẽ có warning), kinh dị

Author: IIIvIIIrRight

KHÔNG MANG FIC RA KHỎI WATTPAD KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÔI

***

Ý tưởng về fic này mình đã có từ khá lâu, nhưng trước đây mình vẫn phải dồn toàn tâm toàn ý vào Only One và Vương Gia Trang. Cho đến bây giờ, khi Vương Gia Trang sắp hoàn thành, mình mới có cơ hội suy nghĩ nghiêm túc và bắt tay vào thực hiện. Tạm thời mình sẽ để lời nói đầu ở đây, nhưng có lẽ chương 1 khá lâu nữa mới được ra mắt.

Summary:

Người ta vẫn thường rỉ tai nhau về 1 loài sinh vật đã tồn tại hàng nghìn năm. Khi bóng đêm buông xuống, khi ánh mặt trời tắt hẳn, bọn chúng tập trung lại với nhau, săn lùng những con mồi xấu số. Và người ta vẫn gọi chúng là "ma cà rồng".

Ma cà rồng thì không có trái tim, chúng rất mạnh. Đạn không thể giết chết, bom cũng không đủ sức tàn phá. Nhưng bọn chúng, sẽ tiêu tan khi đứng dưới ánh mặt trời.

Có rất nhiều phỏng đoán về hình dạng của thủ lĩnh ma cà rồng. Hàng năm cả trăm ngàn cuốn sách được xuất bản, nhưng chưa 1 ai, và chưa có người nào dám khẳng định mình đúng.

Tất cả... đều không biết 1 sự thật...

Thủ lĩnh của ma cà rồng có trái tim...

Chỉ là... trái tim của hắn, đã giành trọn cho 1 người.

Bao nhiêu năm hắn ẩn mình, để chờ thời khắc trái tim hắn sống lại.


[K+] Trái tim của ma cà rồng [Shortfic - Thanh Vũ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ