"ano ? masaya ka na ha ? ", sumbat ko kay De na umiiyak.
"super, enjoy na enjoy ako!sayang lang di kita natikman, pero i never thought that you're a good kisser eryel", naka ngesing sabi ni De sakin. takte, di ko napigilan ang sarili ko't nasampal ko siya!
"WALANGYA KA, SANA DI NALANG KITA NAKILALA", umiiyak na sigaw ko sa kanya.
"sana nga para di na rin kita nakilala, wag kang mag alala. gusto naman kita eh! yun nga lang mas mahal ko si meyca. pero pag naghiwalay kami ? babalikan naman kita eh ", ang demonyo ni De,
"we're done here", sabay takbo ko palayo. di ko nga alam kung saan ako pupunta pero ang alam ko ngayon ? gusto ko nang mamatay , sa loob ng dalawang taong naging kami ni De ay sobra ko na siyang minahal. kahit pa nga nung di pa kami ay mahal ko na siya.
iniwan ko ang lahat para sa kanya,pinaglaban ko ang relasyon namin laban sa mga taong tutol sa inaakala kong pag iibigan namin, pati yung mga kaibigan ko ay tinalikuran ko na rin para sa kanya. ayaw kasi ni De na may sagabal samin. galit ako ng malamang Syinota niya lang pala ako dahil inutusan siya ni meyca. muntik ko na nga ibigay yung sarili ko sa kanya , mabuti na lang ay nakapag control ako. masakit yung mga nangyari,
eneweys si MEYCA ang kai-isa isahang kapatid kong babae, mortal enemy ko rin siya since elementary. di kami magka sundo sa lahat ng bagay , di kami magkasundo hanggang sa mas lumala ang alitan namin nung mag high school na kami.
si DE naman ang EX ko. before the graduation ay niligawan niya ako. siya yung nag iisa kong crush nung high school. After ng graduation ay sinagot ko na siya dahil gustong gusto ko pa siya nun. nung second year ako ay marami akong naririnig na rumors about De and meyca, tuwing tinatanong ko naman si meyca kung sila ba ay panay deny naman siya.
simula nung maging kami na ni De ay naagaw na ni meyca lahat sakin, kung nung high school ay popular ako , ngayon nman ay siya na. di ko maisip kung ano ba yung nagawa kong kasalanan sa kanya at bakit galit na galit siya sakin. okay lang naman sakin na kunin niya lahat eh , wag lang sana si DE.
sana panaginip lang tu lahat
sana pag gising ko bukas ay na sa tabi ko pa rin si DE,
ang ka isa isahang lalaki na minahal ko..
sana may taong tutulong sakin sa kabila ng pinag dadaanan ko. yung taong di ka lolokohin at di ka iiwan.
SANA
SANA !!!!
BINABASA MO ANG
my one and only you
Teen Fictionsana sa bangin nalang ako nahulog sana di nalang tumibok yung puso ko sana di nalang ako nagpaka pusong mamon sana di ko na lang siya nagustuhan sana di ko na lang siya nakilala sana di ako nagpa katanga at nagpa loko sa kanya sana panaginip lang a...