Eryel: +__________________________+ "JEBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBB, WAAAAAAAAAAAA".sabaY yakap niya sakin. Tsaka hinila ako papuntang garden nila.
"ang daya-daya mo jeb, di ka man lang nagpakita sakin. Tsaka pinuntahan kita sa condo mo. Palagi namang sarado. Anong nangyari? May kasalanan ba ako? Ha? tinatawagan naman kita pero out of coverage area , tapos nabalitaan ko nalang na nag change sked ka. ano ba talaga nangyari ? ha ?", sabay tulo na naman niya nung mga luha niya. Iyakin talaga.
Pero pinuntahan niya ko sa condo? Sa bahay na kasi ako umuuwi. tapos tinatawagan niya ako ? nag new number din kaya ako.
"eryel, wag mo na siyang balikan. Nakiki usap ako sa'yo! Maawa ka sakin, di ko kayang mawala ka. I tried not to see you but it's killing me. Okay lang kahit rebound ak--", so? Uso na ngayon yung di pinapatapos magsalita? Takte.
" jeb, aaminin kong bumalik man ang taong minahal ko nuon. Di ko parin maisip iwanan ang buhay ko ngayon, maniwala ka sakin ! Di kita iiwan. Tsaka ayokong gawin kang panakip butas, gusto kong mahulog sayo ng di ka ginagawang rebound. wag kang mag alala jeb, di ka naman mahirap mahalin, ngayon pa nga nagsisimula na akong magustuhan ka ", sabay kuha niya nung panyo na pinahiram ko sa kanya't pinahid sa mga luha nea.
(a/n: yung itim na panyo po ni jeb ay galing sa mother nea. Bago po mamatay yung mudra niya ay binigay ito sa kanya!)
" salamat eryel! ", sabay yakap ko sa kanya!
"di mo kelangan mag makaawa jeb . You deserved to love back by the person you loved!", agad cyang kumawala sa pagkakayakap nea sakin.
"mahal kita eh! May magagawa ba ako? ", sabay smile ko ng kaloko.
"baliw ka! tara pasok tayo sa loob. Baka kasi pagod ka na, i care for you pa naman", naka smile na sabi nea.
BINABASA MO ANG
my one and only you
Teen Fictionsana sa bangin nalang ako nahulog sana di nalang tumibok yung puso ko sana di nalang ako nagpaka pusong mamon sana di ko na lang siya nagustuhan sana di ko na lang siya nakilala sana di ako nagpa katanga at nagpa loko sa kanya sana panaginip lang a...