40 ~~> end

63 0 0
                                    

40: end 

( a/ n: di nalian ko na po yung ending. HAHA! Wala Kasing nagtyagang magbasa except for one person Lang ata . Di ko na nga sana tatapusin pero nalaman kong may Tao din pa Lang nagbabasa, tahimik Lang siya kaya di ko alam. Kung di niya ako sinabihan ay Baka na delete ko na tung story na'tu 

Salamat JUDI MABZ <3 )  

( eryel's POV)  

One hour to go , pasko na. Kumpleto na ang pamilya, pati mga kaibigan ko'y andito na Rin. Isa nalang naman ang kulang  

-

-

-

-

-

-

Siya na Lang <3  

Sa loob ng one month ay di siya nagpaparamdam. Simula nung may tumawag sa kanya'y wala na kaming kumunikasyon.  

Nakaka OP ang kasiyahan dito sa loob ng bahay, masayang masaya Sila sa sala habang ako'y nag sisinti dito sa kusina habang pinapanoud ang ka sweetan ni meyca at syota niyang si jilo na nag be- baked.  

Kanina pa Rin nila akong sinusubukang pasiyhan pero wala pa Rin e.  

" huy, nababaliw ka na talaga! I enjoy mo lang ang Christmas with us. Sige ka pagsisisihan mo talaga na naging malungkot ka this christmas"  

Ka inis din tung si meyca. Akala ko na naman e, di na niya ako kulilitin.  

" wengya ka meyca, paano ako magiging masaya Kung may kulang?"  

" tama siya meycs , ganun talaga. Lalo na't wala dito yung kumu kompleto sa kanya" Sabat ni jilo, mabuti pa siya'y naiintindihan ako. 

" guysss, punta na kayong sala. Countdown na para Christmas" masayang yaya ni min, agad namang iniwan ni meyca at jilo ang linuluto nila, pero hinila ako ni min.  

Nag start na silang mag count.  

"10  

9  

8  

7  

6  

5  

4  

3 "  

" merry Christmas mahal" napa taas noo ako ng maramdaman ko ang hawak niya sa balikat ko.  

"2 

1 , yeheyyy! Merry Christmas "  

" Jeb?" Sabay Tayo ko't niyakap siya ng sobrang higpit.  

" di ba ako nahuli?" Sabi ni Jeb habang magka yakap pa Rin kami.  

" hayaan yels, dapat maging masaya ka na, kumpleto na" ~ min 

Isa isa ko naman silang niyakap. Ngayo'y okay na ang lahat! Wala ng problema't kaming lahat ay napalagay na!  

" San ka ba galing? Akala ko di ka na darating" 

" may inasikaso Lang ako, pero ngayo' y okay na. Pweding pwedi na Tayo" naka ngeting sagot ni Jeb.  

Anong pweding pwedi na kami?  

" anong ibig mong sabihin ?"  

" wag mo ng isipin yun"  

" uyyy, Jebby boy! Kumanta ka Dali" sabay hila ni daddy Kay Jeb.  

Ito na ang pinaka masayang pasko ng buhay ko. Sa wakas ay okay na ang lahat.  

( jeb's POV)  

Na settle na namin ni zeren ang lahat. Bumalik na siya ng Canada , at ako nama'y babalik na Kay eryel. Ito na ang pinaka masayang pasko sa boung buhay ko Dahil kasama ko ang pinaka espesyal na Tao sa buhay ko.  

" mahal na mahal kita eryel "  

" mahal na mahal din kita jeb "  

" you're my one and only"  

------> end 

A/n: gagawan ko po ng part two :D

my one and only youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon