5 ~> noisy Eryel

82 2 0
  • Dedicated kay Anna Clariza Monteron Montanez
                                    

"ano bang pake mo ? " sabi ko sa kanya! nakaka inis kasi tuwing nag e-emo ako ay  bigla na syang umeepal! panira ng moment!

"because i'm a concern citizen. tsaka tga bundok ka talaga! ba't di ka dun sumigaw sa bukid niyo ? tsk. nakaka awa ka naman. halika nga ! baka mapagkamalan pa nila akong inaaway ka " sabay lapit niya sakin at hila ng kaliwang kamay ko na basang basa. di na ako naki pag argue, wala ako sa mood!

dinala niya ako sa condo raw niya , masyadong malaki yung condo niya para sa iisang tao lang. di naman sya mayaman nuh ?, nagtaka din ako dahil pinahiram niya ako ng mga damit pambabae. bakla kaya siya ? or sa mga babae niya lang tu ? pero eneweys okay lang kasi pina inum niya naman ako ng mainit na kape. kahit sobrang nang gagaliiti na ako sa inis, palagi niya kasi akong inaasar. bwesit na tao tu! ang yabang yabang pa. Hay nku, naka kunot palagi yung noo ko pag ka usap ko siya. di naman kami close nito. ew , ba't nga ba ako sumama dito ? 

"huy wag kang mag isip ng kung ano-anu! ikaw pa lang ang naka punta dito sa condo ko. Ang swerte mo nga kasi nakapasok ka sa kwarto no Prince Jeb " naka smile na sabi nya. ang yabang nuh ? wala naman akong paki kung sino siya. 

"mahangin ata dito sa loob ? eww, yabang! ohw, i forgot. nasa bahay yung panyo mo. hihi! susuli ko sayo yun " liar eryel! 

"talaga lang ha. mas mahal pa yun sa yo. pag nawala mo yun , ikaw talaga ang ipapalit ko dun! at pag sinuli yun sakin ng iba --- ", lagot na , na kay meyca pa naman yung panyo ..

"bakit anong gagawin mo pag iba ang nagsuli nun ? "

"pagsisilbihan mo ako for one year" naka evil smeli na sabi nya..

kelangan ko ng umuwi para kunin yun kay meyca. agad naman akong tumakbo palabas ng condo para umuwi ng bahay .. di niya naman ako pinigilan,

-SA BAHAY-

" meyca,nakiki usap ako oh! kukunin ko na yung panyo " paki usap ko sa kanya, nilonuk ko na yung pride ko dahil s apanyong yun.

"ano ka ? sineswerte ? ako ang magbabalik nito sa prince ko! " 

"ha ? paano na si De ? di mo na ba siya mahal ? ahh, bsta ! akin na yung panyo"

"HAHAHAH! pareho lang kayong tanga ni De, ginamit ko lang naman talaga si De. di ko siya mahal nuh. ano siya sineswerte ? anong akala mo ? papatol pa ako dun pagkatapos naging kayo? tsaka ako na ang magbabalik nito kay P.J! good nyt bastard" sabay sara niya sa pinto ng kwarto niya. wala akong choice, di rin naman talaga yung ibibigay ni meyca dahil halatang gustong-gusto niya yung si mr.Yabs!

my one and only youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon