"HAHAHAHAHAHAHA", malakas na tawa ni nichole na hawak-hawak ang tiyan niya.
min:0__________0 " anong----", di ma explain yung expression ng mukha ni min nung makalabas na niya ng building .
Para siyang nakakita ng multo ng makita kami , anong bang meron kung may narinig kami? wala naman sigrung masama dun dahil kaibigan niya naman kami.
"TAKBOOOOOOOOOOO", sigaw ni nichole kaya napatakbo na rin kami ni eryel , di ko nga alam kung ba't kami tumatakbo na wala naman kaming krimen na ginawa. Pero baka magalit si min kasi nakinig kami sa pribadong usapan nila, mahirap na taekwondo pa naman siya , magkasa team mate sila ni DE . Mabuti nalang din na tumakbo kami , di kaya ako pumapatol sa mga babae.
"naku babe, kung naabutan kayo ni min kahapon baka masapak ka niya", sabi ni eL na nakatutok sa paglalaro ng dota. Nasa bahay niya kami ngayon.
"oo nga eh! walangyang babae yun, speaking of her, asan na yun ? simula ng makita natin yung kahapon eh di na ata nagpaparamdam satin ngayon", nagtatakang tugon ni nichole.
"eh ? baka nagpapalipas lang ng inis sa'yo. ", sabat ko.
"oo nga nuh, pansin ko rin yan. Baka may dine-date na yun! tsaka narinig mo naman yung sigaw niya kahapon kay angelo di ba ? may gusto raw siyang iba". nagtatakang sabi din ni eryel.
"hayaan niyo na yun. Matanda na siya at alam na niya yung gagawin niya. Alangan namang lahat ng gawin niya ay dapat alam niyo. ", sabay shutdown ni eL nung computer niya.
ilang days ng di sumasabay si Min sa'min. Tuwing uwian ay dumederetso siya sa bahay nila kundi sa Tkd. Gym, kaklase nga namin siya pero di naman namin siya nakaka usap dahil palagi siyang late. Pagkatapos naman ng klasi eh agad siyang mabilis na umaalis. Di na talaga namin kayang Espilingin si Min.
"uyy, nakita ko si min nung saturday. Magkasama sila ni Dench dun sa coffeshop nina nichole", sabi ni maricor sabay subo nung pagkain niya. Di ko na siya tinanong pa nung kung ano-anu, agad na lang akong nag punta sa classroom at hinila si eryel habang nag uusap pa sila ni LFC (loren Fave Carmel) . Haba ng pangalan, kasing haba ng hair niya.
"HUY PJ! WHERE IS YOUR GOOD MANNERS AND RICE COOKER? ", inis na sigaw sakin ni LFC. pero di ko nalang siya pinansin pa at patuloy ko nalang hinila si eryel papuntang Garden. Gusto kong pag-usapan namin ng pribado yung tungkol kay min , gusto kong sabihin sa kanya na nag di-date na si min at dE. Gusto kong pag usapan yung mga nangyayari sa buhay ng kaibigan nyaa, syempre worried din ako kay min , pero pinaka worried ako dahil nagiging malungkutin si eryel simula nung di na sumasabay at nagpaparamdam sa kanila si Mim. Ayoko kayang nakikita siyang nahihirap.
pagdating nami sa garden ay tumambad sa'min ang di ka aya-ayang eksena.
eryel at ako: "0_________________________0 "
BINABASA MO ANG
my one and only you
Teen Fictionsana sa bangin nalang ako nahulog sana di nalang tumibok yung puso ko sana di nalang ako nagpaka pusong mamon sana di ko na lang siya nagustuhan sana di ko na lang siya nakilala sana di ako nagpa katanga at nagpa loko sa kanya sana panaginip lang a...