8 ~> we're back

83 2 0
  • Dedicated kay Jessa Madelo
                                    

yan pong nasa gilid ng picture ay si Min po yan at nichole :)

----------------------

Second sem na, hay nku! Ilang days ng di nagpaparamdam si mr.yabs! Sana wag na syang magpakita,joke. Nakaka miss pa rin yung presence nea.

andito kami ngayon ni min sa classroom namin, mag kaklase na kami kasi friends na eh. kinopya niya yung schedules ko para maging magkaklase raw kami sa lahat ng subjects.

" min , patay na kaya si mr.Yabs ?" tanong ko kay min since wala pa yung prof. namin kaya chika minute muna.

"Uy, namimiss niya! HAHAHA.. getting over ka na yels"

"cheee. hindi nuh! baka multuhin ako nun"

"weeee ? liar" bigla namang pumasok si prof. Nabigla ako ng makita kung sino yung nasa likod nya! Pagpasok nea ay agad cyang umupo sa bakanteng upuan katabi ko. So nasa gtna nla ako ni min! Nagstart na yung lecture ,

"huy pagsilbihan mo'ko simula ngayon". bulong nea,d ko nlang pinansin!

Ilang subjects na rin ang pumasok saka nag break. Lumabas kaagad ako ng di cea pinapansin, ayo'ko kayang maging slave nea. Di kaya cea hari! Ayoko ring maging sunud-sunuran niya ng isang taon.

dumeretso kami ni min sa canteen, nakaka inis nga kasi di man lang ako hinabol ni mr.yabs! Waaaaa, ba't ko ba sinasabi tu?

"ikaw yels ha, umi-F.I tuloy si jeb" sabay subo ni min nung burger niya.

"F.I?" tanong ko.

"feeling ignoreD" nagulat kami ni min ng sumabat si nichole sabay upo sa tabi ko.

Si nichole pala yung kaebigan ko nun, powerpuff girls nga kami nung hi.school. KahIt anong trip lang yung ginagawa namin, pero dahIl kay de ay nagkawatak watak kami. Hay, si dE na naman!

"NIC'S?" gulat na sigaw namin ni min.

"namiss ko kayo" with smile tsaka yumakap sakin at nakisali na rin si min.

"wow, PPG are back together" naghiwalay kami sa pgkakayakap ng makita namin si meyca, as usual . Ganun pa rin cea pero di na masyadong harsh, sa bahay nalang madalas. Wala naring nambubully sakin dahil kay prince.

"eh? Tapos ikaw? Bitch?" si nichole na nka crossed arms.

"how dare you ?"

my one and only youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon