salamt talaga ng maraming beses kay NICHOLE , totoong tao po si nichole. AHEHEHE! siya yung nag ta-type ng stories ko. Tamad si Ms.author eh, ipagpatawad niyo :DDD
continue reading po <3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"huy, ba't andun ka na naman?" sabi ko kay mr.yabs.
"ara-araay, dahan dahan naman" dinala pala ako dito ni mr.yabs sa condo nea. Nag aaray ako dahil ginagamot nea yung sugat ko, bait nuh? .
"pang ilang sugat mo na tu? Pag may problema ka, wag ka kasing tumakbo. Baliw! Mis.I, tsaka kukunin ko sana yung panyo ko. Ayaw mo na ata ibalik sakin eh" sabi nea matapos gamutin yung sugat ko, agad ko namang kinuha yung panyo nya sa bulsa ko.
" ito oh", sabay abot ko nung panyo.
" sayo na muna yan, ibalik mo nlang sakin pag tapos na yang mga pinagdadaanan mo At wag mong iwawala yan, mahal pa yan sa buhay mo. Tsaka yung slave thing? Joke lang yun, okay na sakin na magkasama tayo"
"what?"
"i mean, friends naman tayo di ba? So magkasama tayo dapat lqe. Okay na yun".
"salamat! tsaka ano yung ms.I ?"
"ms.iyakin. Whahaha" sabay tawa ng loko.
"ganun ba? Nice one mr.yabs"
"yabs?"
"mr.yabang. Whahahaha"
Maraming mga days na kasama ko si min , nichole at si mr.yabs. Si dE naman ay panay teks sakin, Di kasi cea makalapit sakin dahil kay jeb, si meyca naman? Hayun, di na ako pinapansin! Ewan ko ba dun. Abnormal
"psst?" may sumisitsit sakin pero di ko nlang pinansin. Instead nagpatuloy lang ako sa paglalakad. Galing kasi ako ng c.r , nagpaalam lang muna ako xa kanila.
"hai mis, ang snob mo naman ata? Tara, sama ka" sabay hila nung estudyante sakin.
HAy naku, pati ba naman sa school may ganito ? ganyan na ba ka harsh ang mga tao ngayon ? ang mailap pa ay ako ang napag tripan!
"masarap tu pre" sabat nung isa.
" bitiwan mo nga ako, manyak",\ sabi ko na pilit kumawala. Ng biglang narinig ko ang boses ni dE. Mula sa likod. Lumingon naman kaming tatlo!
"don't you dare touch her, or else !" galit na sabi ni dE.
"sorry dE. Di na mauulit". Sabay takbo ng dalawa.
Sino kaya ang di matatakot kung pag bantaan ka ng anak ng isang mafia leader, ou Mafia leader yung papa ni dE, kaya takot lahat ng students sa kanya. Except jeb!
BINABASA MO ANG
my one and only you
Roman pour Adolescentssana sa bangin nalang ako nahulog sana di nalang tumibok yung puso ko sana di nalang ako nagpaka pusong mamon sana di ko na lang siya nagustuhan sana di ko na lang siya nakilala sana di ako nagpa katanga at nagpa loko sa kanya sana panaginip lang a...