27 ~> Jeb's Fear is Here

40 0 0
                                    

sa chappy 26 po ay dinamay ko yung mga friends ko dun :). HEHEHE! wala po kasi akong trip. At sa mga may nais pong makita ang mga characters ng story search niyo lang po ang ''MS MISSING PEN'S STORIES. Yun lang po. Keep on Reading, lablatzzz!

-----------------

masyadong espesyal ang araw at buwan namin ni eryel.

Nung moNthsarry namin ay nag night swimming kami sa resort nina joseph , kasama ang tropa ko't si nichole at min. Nung christmass at new yr. naman ay sa bahay nila ulit ako nag celebrate. Di pa rin kasi umuuwi yung daddy niya, next yr. Pa raw! At nung may naman ay sabay kaming nag enroll ni eryel, graduating na kami! Isang taon nlang. Araw araw kaming magkasama ni eryel, wala akong pinapalampas na pagkakataon na makasama siya. Siya at siya lang talaga ang babaeng mamahalin ko habang buhay ..

" eryel, na sayo pa ba yung panyo ko? ".

(a/n: step mom nlang po ni jeb yung tinuturing niyang ina ngayon)

" ou , naman! Ibabalik ko na sana. Wala ng rason para gamitin ko yun. Masaya na naman ako sa'yo! Kampante na din akong wala ng mananakit sakin"

"wag, mas kelangan mo yun. "

"okay ka lang jeb? May problema ? Makikinig ako".

"wala, ou. Wala"

"sure ka? ", seryosong tanong niya.

" ou naman, wala akong problema kasi kapiling kita",

"ayie, wait a minute muna jeb. Hihiramin ko muna si yels", sabay hila ni nichole kay eryel.

"tawag nlang ako mamaya jeb", pahabol ni eryel!

" maghihintay ako mahal ",

yun nlang ang tangi kong nasagot sa kanya hanggang sa nawala na sila sa paningin ko, kaya umuwi nlang muna ako ng bahay.

Nagulat na lang ako ng pumasok na ako ng bahay. Nakita ko si zeren sa sala, naka upo siya sa sofa't umiinom ng juice. God, andito na siya. Parang ayaw gumalaw ng mga paa ko't nanginginig naman yung mga kamay ko. Ano na ang gagawin ko? Ayoko pa siyang harapin, natatakot ako sa pwding mangyari kay eryel pag nalaman niya tu. 'papatayin ko ang sino mang hadlang sa inyo ni zeren' . mas lalo akong nanigas ng ma alala ang banta ng daddy ko. Tama ba TU? Dapat bang mas kayanin koNg gawin tu para sa buhay ng mahal ko?

"jeb :)))) "

my one and only youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon