Chapter 2

5.3K 127 7
                                    

Jacob POV

"Pre tama na" awat ni rey sa panganim niyang botteng alak.

"Wag mo nga akong pakealaman!"

Owen: "Chill"

"Paano ako mag chichill eh sa nakalimutan na nga ako!" Init ng ulo ni nathan.

David: "Hindi pa huli ang lahat nathan"

"Kaya nga! Kailangan mo lang gawin is dalhin mo siya sa lugar na puno nang memories niyo together" napatingin naman si nathan kay andrew.

Nathan: "Do you think she can still remember everything?"

"Yes bro!"

"Ano sa tingin mo? Hindi? Gago ka! Mahal na mahal ka nga ni kenzie---"

"Noon" singit ni nathan.

"No matter how much you suffer in getting her back, you never wanted to let go of those memories"

"Tama siya"

"Kahit gaano kasakit o kahirap... para maibalik lang ang kanyang memorya"

"Tara" tumayo naman si nathan at nag lagay nang bill sa table. "Ano? Tititigan niyo lang ako?! Balak niyo bang uminom pa ata at mang babae? Mga gago! Tara na!" Agad naman kaming tumayo at sinundan siya.

"Ano kaya ang naisip niya?" Tanong ko kay andrew.

"Ewan. Bigla bigla nalang siyang tumayo"

"Uy baka magpapakamatay na yan ah! Pigilan niyo!"

"Gago hindi yan"

.

.

.

"Pasok na po kayo" sabi nang bantay nila madam kristine.

"Andyan ba sila?"

"Opo" pag pasok namin sa bahay ay nag bow agad ang mga maids.

"Good eve gentelmens" bati nila saamin.

Nathan: "Asaan ang princess niyo?"

"Asa taas po sir"

"Ang init ata nang loob ni natham ah?" Pag pasok nang kwarto ni kenzie ay nakita namin siya sa sofa na bussy sa Phone niya.

"Why are you here?" Masungit na tanong niya habang nakataas ang isang kilay niya.

"Kenzie" agad na lumuhod si nathan sa harapan ni kenzie at hinawakan ang kamay niya "Please love me again. I love you----"

"What?!!! What are you saying? I will love you again? What the heck? Are you crazy?!"

"Yes! Crazy for you"

"Kung pinipilit mo ang sarili mong tayo ay walang tayo sa pag kakaalam ko"

"Because you lost your memories!"

"Sige! Kung sinasabi mong DATI TAYO NOON! NGAYON there's NO more US" may pagkadiin sa bawat binibitawan na salita ni kenzie.

"Please.... Will you allow me to force you to remember you memories?" Sa tanong na un napaka seryoso ni natha "And i will stop.... I will stop..... stop...... Titigil na ako sa pag pilit sayo na mahalin mo ulit ako. Just please allow me to recall your memories"

"Fine. Get out you idiot" sabi niya kay nathan kaya medyo napahiya naman siya kaso ang lapad ng ngiti.

"THANK YOU!" Di na napigilan ang saya ni nathan kaya napayakap siya kay kenzie. "Thank you kenzie. I'll promise"

The Devil queen 2 (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon