chapter 20

2.7K 77 4
                                    

"Harder kenzie!!!"

"Sige pa! Kulang pa yan! More force!"

"Remember stay heavy"

"Punch harder on that punching bag!"

"Endless angle! Endless angle! Kenzie! Ung sinabi ko sayo! A right hand can come high, low, around, under, or straight through. It can come twice. The left hook can come high, low, at your chin, at your forehead, at the side of your head, at your body. The left hook can hit your body even when you think your elbow is blocking it. The uppercuts seem to come from all over as well…to your head, to your body, even battering you through your punching hand!"

"And remeber lead right hand. Mas malakas na punches ang right hand kaysa sa left hand. Depends sa magiging kalaban mo"

"More force! Paano kung masmalaki ang kalaban ng makakaharap mo?! Wala ka kenzie! Talo ka!"

"Laos ka kung ganon!" Lahat ng naririnig kong comments nila ay itinatatak ko sa isipan ko. Oo tama sila! Kailangan kong maging malakas!

"AAARRRGGGHHH!!!!!!!!" Suntok ako ng suntok ng suntok ng suntok ng suntok ako ng suntok ng suntok ng suntok ng...... *clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*clap*

"Mahusay" -Jacob

"Sabi ko na nga ba sayo kenzie! Makakaya mo yang punching bag na yan!" -rey

"Naalis oh!" -owen

"Hahaha yeah! Ang lakas na ni kenzie!" -Andrew

"She can defense her own na!" -rey

"Lets give her a bravo clap" -David

"Thank you guys. Salamat sinamahan niyo ako"

"Tsss! Ok lang ano kaba! Namisss ka nga namin eh!"

"Namiss ko den kayo" ngiti ko. Dahil alam kong naalala ko sila.

"Yiee!! Kenekeleg aketh!" Ani ni david.

"Sya nga pala asaan si james?" Napansin ko lang na siya ung wala dito. Namiss ko na ung lalakeng yun!

"Kenzie" hindi maipinta ang kanilang mukha.

"May pinuntahan si james? Aww sayang naman. Paki sabi sakanya if nagkasama kayo sama naman siya saatin! Namiss ko na siya---Ay wait!! Kunin ko nalang ung phone number niya" di mabasa ang kanilang exprasyon.

"Kenzie..... Wala na si james" nanlaki ang mata ko.

"Wala na siya?! Nag quit na siya?! Hala ka! Siya pa naman ung magaling sa-----"

"Patay na si james kenzie" napatingin ako kay jacob at napapailing ako "Kenzie maniwala ka. Namatay siya dahil sa pagsabog ng bomba. Iniligtas kanya kapalit ng buhay niya"

"N-n-no-----" nanlambot ang tuhod ko, buti nalang at nasalo ako ni rey.

"Kenzie kalimutan mo na. Nakaraan na yun at wag na nating balikan pa" nandilim ang mga mukha nila saka nag sindi ang mga iba ng sigarilyo.

"K-kasalanan ko----"

"Shhsss hindi, hindi kenzie, hindi mo kasalanan"

"Darating na daw si nathan bukas. Nakausap ko siya kagabi" sabi ni rey.

*tug*dub*tug*dub* uuwi si nathan. Hala!!! Ung sinabi ko sakanya! "Ung promise ko sakanya!"

'Na ano?"

The Devil queen 2 (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon