Napadpad naman kami sa isang cabin hotel... Agad ko naman siyang inalalayan na pababa at pumasok sa loob. "Room for one po---Hala bakit po nandudugo si sir?"
"A-a-ah?---"
"Natusok ako sa nakasangang malaking pako" sagot naman ni nathan at ung babae naman ay naniwala.
"Ahhh Eto po susi niyo at... Eto na rin po ang panggamot niyo" inabot naman niya ung first aid kit at ang susi ng room namin.
Pagdating sa room ay agad ko siyang ipinahiga sa sofa. Iniwan ko naman muna siya dahil kumuha ako ng bisin na may lamang tubig at towel. Bumalik naman ako sakanya at nakita ko siya na gimagamot yun.
Di naman malala ung pag kakatama ng baril sakanyang braso. At Opo sa braso po siya baril. "Ikaw muna" sabi ko saka ako umupo sa tabi niya. "H-h-h-hindi ko alam magtangal ng bala" pumikit naman ako dahil na didiri ako.
Wala akong narinig kahit man sigaw niya na sakit. "Tapos na" sabi niya. Tinignan ko naman ay nagamot na niya, nilagyan na den niya ng alcohol.
"Hindi masakit?" Umiling siya. Habang pinupunasan ko naman ang kanyang braso na puno ng dugo ay napapalunok ako dahil ang kinis at.... Matcho!! Oh gosh! Every girls weakness. "Lagyan ko na ng gauze"
"I'm tried" sabi niya.
"Pahinga kana" tumayo siya at hinubad ang shirt niya. "Puta" mahinang sabi ko. "Fuck" itinumba niya ang kanyang katawan sa kama.
Nililigpit ko naman ang ginamit niya sa paggamot. Pag katapos nun ay umupo naman ako sa sofa. "Uy salamat nga pala hah" sabi ko. Pero walang sumagot "Sabi ko salamat dahil inilayo at niligtas moko" ulit ko, kaso wala talagang sumasagot. "Kako salamat. Wala bang walang anoman?" Iritadong sagot ko.
Tinitigan ko naman siya nang nakaupo ako dito sa sofa. Tulog ata siya.
Should i pull him away in that bed and sleep him in this sofa while me I will sleep their in that fucking bed?
Or............
Should I let him sleep at the bed?
Or.........
Sleep beside him?
NOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
......I DONT want to sleep with him!
"Hey" lumapit naman ako sakanya. Wala akong choice kundi matulog dito sa sofa na to, beside niligtas niya naman ako.
His asleep.
Pinantayan ko nanan siya nang masilayan ko ang kanyang mukha. Gusto ko lang makita ang kanyang mukha. Gusto ko lang malaman kung anong nagustuhan ko dito sa lalake na to noon. Gusto ko lang malaman if..... if....... Gwapo talaga siya, hindi lang pang malayuan.
He has the perfect jaw.
Ung brows niya medyo makapal siya, pero perfect siya para sa mga boys brows.
Ung lashes niya mahaba-haba siya pero sympre mas mahaba ung saakin.
Tapos ung checks niya mala pinkish siya pero di gaano kahala yun. Ung check bone niya ang ganda ng pagkaka shape...