Chapter 29

2.5K 73 3
                                    

Someone's POV

"Ilan na ang nahanap niyong mga bata natin?"

"Medyo marami rami na boss"

"Good. Eh ung mga Baril natin?"

"Ahhh Sabi ni Hyeon ay sa Lunes na pwedeng kunin"

"Good. Si Cloey nalang ang hinihintay natin"

"Diba boss matagal pa ang uwi nun?"

"Malapit na yun. If she arrive, we proceed to our plan"

"Mapapatumba natin sila"

"Of course we do. Tayo ang makakapatay sakanila"

- - -
No One POV

"Hi love" sinalubong naman ni duff si kenzie ng nakarating sila sa companya ni duff "Are hungry?"

"Ahh no. Kakatapos ko ng kumain sa bahay"

"Shall we?" Inilahad ni duff ang kamay niya. "Gusto kong malaman mo na mahal na mahal kita. I love you just the way you are" ngumiti oang si kenzie "Ahh upo ka muna dito. Gusto ko andito ka habang nag tratrahabo ako pinapanood mo ako"

'Tsss bakit naman?"

"Para masipagan ako"

"Bakit? Tinatamad ka pag wala ako?"

"Oo nawawalan ako ng gana. Dahil... Iniisip kita, iniisip kita kung ok kalang ba, kung ano ang ginagawa mo, kung nakakain kana ba"

"Tss sweet naman. Ohh siya papanuodin kitang magtrabaho hangang matapos kana"

"Kahit na.... magabihan ako?"

"Oo! Alam ko naman na safe ako pag kasama kita"

- - -
David POV

Ang sarap mag lakad!! Lalo na kung kasama mo ang taong mahal mo. "Lavi"

"Yes lavi?"

"Gusto mo bang mag street foods?" Tanong ko.

"Sure! Why not! Tara!" Ang lakas ng hila niya ah! Grabe! The best talaga tong girlfriend ko! "Whoa!!! Ate Lima nga sa isaw, Beta max tsaka yang Adidas" tuwang tuwa na sinasabi niya sa ateng nag titinda. "Ikaw?" Nagulat ako dahil tinanong niya ako.

"Ako?!"

"Mhm" tumango siya "Saakin lang yun noh!"

"Ang takaw talaga" napailinga ako "Limang isaw lang ate" sabi ko sabay abot ng bayad. Habang iniihaw ay hindi ko mapigilan na mapatitig sakanya. Si Bella nga pala ang beauty ko. At ako nga pala si beast ng buhay niya! Yiiee! Suwerte ko talaga! Kamukha niya si emma watson! Grabe!

*ring*ring*ring*

"Lavi may tumatawag sayo oh" tinignan ko naman ang phone ko. Si nathan.

"Ohh Long time Nathan! Napatawag ka?"

"I need you"

"H-h-hah?! Ngayon?"

"I need you now. Kenzie's introuble" biglang kumati ang kamay ko. Eto na nga ba eh! "I want you to prepare bombs"

"E-e-ehh ano bang oras mo ko kailangan?"

"Now" napakamot ako ng ulo. Paano na ngayon to? Kasama ko Lavidabs ko. "Violet and Orange are not here and the others. Asa canada sila. So naisipan kong kayo muna ang mag take incharge saakin"

The Devil queen 2 (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon